Du học hè cùng Saigontourist.

14/12/2005 20:24 GMT+7

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (55 Lê Thánh Tôn, Q1-TP.HCM) vừa giới thiệu chương trình “Du học hè cùng Saigontourist” dành cho học sinh từ 8 đến 18 tuổi.

Chương trình được tổ chức với điểm đến tại 9 nước: Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Pháp, Hà Lan, Bỉ, Singapore. Các em có thể chọn sống trong các gia đình bản xứ hoặc ký túc xá của trường. Chương trình là một cầu nối để cho các em học sinh thực tập anh ngữ với những giao viên bản ngữ, tham gia nhiều hoạt động dã ngoại và tham quan các danh lam thắng cảnh tại các nước sở tại. Liên hệ Email: edu@saigontourist.net để biết thêm chi tiết.

Lê Nga

Du học Nhật Bản

Trường Nhật ngữ Anh Đào (Sakura) kết hợp với Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (Jasso), Hội Cựu Du Học Sinh Nhật Bản và trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TPHCM tổ chức chương trình “Hội Thảo Du Học Nhật Bản 2005” hôm 27.11 tại khách sạn New World  (TP.HCM) và KS Daewoo (Hà Nội). Chương trình được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tổng lãnh sự quán Nhật bản tại TPHCM cùng sự hợp tác của Trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) nhằm giới thiệu chương trình du học Nhật Bản, các thông tin về điều kiện ăn, ở, học bổng... cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Ngọc Hải

CĐ bán công Hoa Sen: Tổ chức diễn đàn về phương pháp học tập

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có điều kiện giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm về phương pháp học tập cũng như nghiên cứu giữa sinh viên với sinh viên, giảng viên với sinh viên, Đoàn trường CĐ Hoa Sen và Trung tâm hỗ trợ sinh viên tổ chức diễn đàn “Phương pháp học tập ở hệ Cao đẳng và Đại học”. Diễn đàn phương pháp học tập ở hệ Cao đẳng và Đại học là hoạt động bổ ích, giúp các bạn sinh viên có thể lựa chọn cho mình một phương pháp học tập, nghiên cứu phù hợp và đạt kết quả tốt hơn.

PV

Apollo Với Các Sự Kiện Mừng Giáng  Sinh

Apollo Việt Nam tổ chức đồng loạt nhiều hoạt động mừng Giáng Sinh tại tất cả các cơ sở của Apollo tại Hà Nội, TP.HCM nhằm tạo cơ hội cho học viên tìm hiểu về lễ Giáng Sinh ở các nước khác trên thế giới và quan trọng nhất là có cơ hội sử dụng tiếng Anh trong những tình huống giao tiếp thực tế.

Đêm đố vui Giáng Sinh 8.12 (Christmas Quiz Night)

Chương trình đố vui tiếng Anh - chủ đề: Giáng Sinh - dành cho học viên Apollo gồm 6 vòng thi, kiểm tra kiến thức tổng quát của mọi người về Giáng Sinh trên các lĩnh vực: điện ảnh, âm nhạc, văn hóa, lịch sử, kiến trúc... Để đăng ký tham dự, liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Apollo – ĐT: 823 3597 – 26 Phùng Khắc Khoan Q.1, TP.HCM. Hạn chót đăng ký: 6.12.

Hội chợ Giáng Sinh 10.12 (Christmas Fair)

Hội chợ Giáng Sinh 10.12 gồm có: thi gói quà Giáng Sinh, Thi tìm hiểu về Giáng Sinh, gặp gỡ, phỏng vấn Ông già Noel, biểu diễn văn nghệ và kịch tiếng Anh... Chương trình “Hội chợ Giáng Sinh” mở rộng cho các em không phải là học viên Apollo. Để tham dự, các em cần gọi điện thoại số: 823 3597 (26 Phùng Khắc Khoan, Q.1, TP.HCM).

Đêm hát mừng Giáng Sinh 22.12 (Apollo Christmas Carols’ Night)

Thời gian từ 18 giờ thứ 5, 22.12 tại 41-43 Trần Cao Vân, Q.1, Tp.HCM. Đây là cuộc thi hát karaoke tiếng Anh về các ca khúc Giáng Sinh.

PV

Vinastar tặng học bổng cho trẻ em mồ côi

Công ty Liên doanh Sản xuất Ô tô Ngôi Sao (Vina Star), nhà phân phối xe Mitsubishi tại Việt Nam, tặng học bổng cho trẻ mồ côi vì tai nạn giao thông. Đợt thứ nhất có109 học sinh tại Bình Dương có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có cha hoặc mẹ bị mất vì tai nạn giao thông được nhận 3.000.000 đồng/năm. Trong tháng 12.2005, 112 học sinh nữa tại TP.HCM có hoàn cảnh tương tự cũng sẽ được nhận học bổng này.

PV

Sân chơi cho bạn trẻ thích ngoại ngữ

CLB Anh văn Special English tổ chức định kỳ vào 15 giờ Chủ nhật hàng tuần. Đây là sân chơi dành cho các bạn yêu thích Anh ngữ không phân biệt tuổi tác hay trình độ phát huy các kỹ năng nghe-nói-viết. Tại đây các bạn có cơ hội thực tập trình bày đề tài, hướng dẫn kỹ năng nói, luyện tập tóm tắt đề tài, với các trò chơi sinh hoạt và bài hát tiếng Anh. Mỗi nhóm đều có giáo viên hướng dẫn. Mỗi buổi sinh hoạt được quay video giúp các bạn cải tiến phát âm và nâng cao kỹ năng nói. Liên hệ tại Trung tâm Ngọai ngữ Kỹ Năng (Special English), 141 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Q1, TP.HCM. ĐT: 8250820, 0918500444.   

Ngọc Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.