Kết thúc điều tra cái chết của Whitney Houston

12/04/2012 16:55 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Beverly Hills ngày 11.4 tuyên bố chính thức khép lại cuộc điều tra về cái chết của nữ ca sĩ Whitney Houston sau khi kết luận không có dấu hiệu tội phạm trong vụ việc này.

(TNO) Cảnh sát Beverly Hills ngày 11.4 tuyên bố chính thức khép lại cuộc điều tra về cái chết của nữ ca sĩ Whitney Houston sau khi kết luận không có dấu hiệu tội phạm trong vụ việc này, theo Reuters.

“Căn cứ vào kết quả điều tra của cảnh sát và báo cáo của nhân viên điều tra, chúng tôi xác định rằng đây không phải là một vụ án hình sự. Do đó, cuộc điều tra về cái chết của Whitney Houston chính thức khép lại tại đây”, đại diện cảnh sát Beverly Hills cho biết.

Nữ ca sĩ Whitney Houston, 48 tuổi, đã trải qua thời gian dài sử dụng ma túy. Cô qua đời vào ngày 11.2 tại bồn tắm trong khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, Mỹ.

Kết quả điều tra cho thấy Whitney Houston chết vì tác động của việc sử dụng cocaine và bệnh tim.


Một phụ nữ viết lời chia buồn tại tang lễ của Whitney Houston ở Newark, New Jersey (Mỹ) hôm 17.2 - Ảnh: Reuters

Tuần trước, các nhân viên điều tra cho biết họ tìm thấy chất bột trắng, chiếc thìa và chiếc gương cầm tay trong phòng tắm tại khách sạn Beverly Hilton.

Tuy nhiên, kết luận của cảnh sát hôm 11.4 lại không đề cập đến vấn đề sử dụng ma túy của Whitney Houston và từ chối cho biết chất bột trắng được tìm thấy có phải cocaine hay không.

Cảnh sát chỉ cho biết rằng có bằng chứng cho thấy Whitney Houston sử dụng cocaine trong thời gian ngắn trước khi chết trong bồn tắm và tuyên bố rằng “không tìm thấy dấu hiệu tội phạm”.

Báo cáo của nhân viên điều tra cho biết Whitney Houston đã được tìm thấy trong tình trạng "chìm trong bồn tắm" bởi người trợ lý, sau khi cô này bỏ ra ngoài trong khoảng một giờ.

Ngoài ra, cảnh sát còn cung cấp thêm một số thông tin về cuộc gọi đến 911 từ khách sạn Beverly Hilton. Theo đó, cuộc gọi kéo dài vài phút này do một nhân viên trong khách sạn thực hiện và báo rằng có một người phụ nữ đã tắt thở nhưng không nói rõ đó là Whitney Houston.

Ngát Ngọc

>> Whitney Houston đã chết ngộp trong bồn tắm
>> Truy tìm người cung cấp ma túy cho Whitney Houston
>> Whitney Houston chết vẫn chưa yên
>> Hé lộ nguyên nhân cái chết của Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.