Samsung ra mắt Galaxy S5 Active 'chuyên trị nước'

31/05/2014 05:20 GMT+7

(TNO) Samsung cùng với nhà mạng AT&T (Mỹ) vừa cho ra mắt mẫu smartphone Galaxy S5 Active, với thiết kế 'hầm hố' và có khả năng chống va đập, bụi bẩn và nước trong môi trường khắc nghiệt theo chuẩn IP67.

(TNO) Samsung cùng với nhà mạng AT&T (Mỹ) vừa cho ra mắt mẫu smartphone Galaxy S5 Active, với thiết kế 'hầm hố' và có khả năng chống va đập, bụi bẩn và nước trong môi trường khắc nghiệt theo chuẩn IP67.

 
Galaxy S5 Active có khả năng chống va đập và chống nước tốt hơn - Ảnh: Samsung/AT&T

Theo Neowin, về cấu hình và tính năng thì Galaxy S5 Active không có gì khác biệt so với bản Galaxy S5 đang bán trên thị trường. Tức là, máy vẫn dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, màn hình 5,1 inch với độ phân giải Full-HD, camera sau 16 MP, camera trước 2 MP, pin 2.800 mAh,...

Tuy nhiên, về phần thiết kế thì Galaxy S5 Active đã được thay đổi lại diện mạo khá nhiều, như ba phím cảm ứng trên Galaxy S5 đã được thay thế bằng ba phím cứng kim loại trên Galaxy S5 Active, các cạnh góc máy, sườn máy cũng được bao phủ thêm một lớp kim loại để tăng cường khả năng chống bụi và nước.

Ngoài ra, mặt sau của máy cũng được thiết kế lại theo dạng "hầm hố" hơn với các họa tiết rằn ri.

Theo công bố của Samsung, mẫu Galaxy S5 Active sẽ được bán với giá 199,99 USD thông qua nhà mạng AT&T kèm theo gói hợp đồng dịch vụ 2 năm. Nếu không, người dùng có thể bỏ ra 715 USD để mua bản không kèm hợp đồng.

Thành Luân

>> Galaxy Tab S sở hữu công nghệ của điện thoại Galaxy S5
>> Galaxy S5 có thêm phiên bản màu vàng
>> 10 triệu Galaxy S5 bán ra trong 25 ngày
>> Lộ cấu hình và giá bán bản Galaxy S5 màn hình 2K
>> Galaxy S5 phiên bản 'khủng' sắp ra mắt
>> Galaxy S5 mini có khả năng chống bụi và nước
>> MWC 2014: Cận cảnh Samsung Galaxy S5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.