Apple chính thức tung ra bản iOS 7.1

11/03/2014 09:35 GMT+7

(TNO) Sáng 11.3, Apple chính thức tung ra bản cập nhật iOS 7.1 với việc bổ sung hàng loạt tính năng mới.

(TNO) Sáng 11.3, Apple chính thức tung ra bản cập nhật iOS 7.1 với việc bổ sung hàng loạt tính năng mới.

 
iOS 7.1 đã chính thức xuất hiện - Ảnh chụp màn hình

Theo CNET, iOS 7.1 là phiên bản iOS đầu tiên bổ sung chức năng CarPlay, cho phép người dùng điều khiển thiết bị từ xa bằng giọng nói khi ngồi trên xe hơi.

Ngoài ra, iOS 7.1 còn cải tiến khả năng làm việc của Siri, ra lệnh bằng cách nhấn giữ nút Home và kết thúc lệnh bằng cách thả nút Home. Bên cạnh đó, Siri còn được hỗ trợ thêm một số ngôn ngữ mới như: Trung Quốc, Nhật Bản và có thể điều chỉnh giọng nói từ nữ sang nam hay ngược lại.

Riêng về các ứng dụng thời tiết, tin nhắn, chuyển đổi đa nhiệm sẽ có thêm tuỳ chọn giảm hiệu ứng chuyển động (Reduce Motion). Ngoài ra, khi chụp ảnh bằng camera sau trên iPhone 5S thì chế độ HDR sẽ tự động được kích hoạt.

Apple cho biết, iOS 7.1 còn cải tiến khả năng hoạt động trên các thiết bị Apple cũ như iPad 2, iPhone 4 và khắc phục hiện tượng ứng dụng bị tắt đột ngột.

Hiện tại, nếu người dùng đang sử dụng bản iOS 7.0.6 thì chỉ cần kết nối máy với Wi-Fi, sau đó vào phần Settings > General > Software Update để thực hiện việc nâng cấp tự động. Bản cập nhật này có dung lượng khoảng 268 MB.

Thành Luân

>> iOS 7.1 sẽ được tung ra trước ngày 11.3
>> Android 'vượt mặt' iOS về máy tính bảng
>> Apple tung ra bản iOS 7.0.6 vá lỗi bảo mật
>> iOS 7.1 sẽ xuất hiện vào tháng 3 tới
>> 80% thiết bị iOS chạy iOS 7
>> Apple sẽ sửa lỗi tự động khởi động máy trên iOS 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.