EVN Telecom cung cấp dịch vụ truy cập Internet bằng di động với tốc độ của ADSL

15/12/2006 22:50 GMT+7

Ngày 15.12, Công ty viễn thông điện lực (EVN Telecom) chính thức cung cấp dịch vụ EV - DO cho máy điện thoại di động trên toàn quốc sử dụng dịch vụ của EVN Telecom.

Ông Tạ Hồng Cương, Phó giám đốc Trung tâm viễn thông di động Điện lực - EVN Telecom cho biết, dịch vụ EV - DO do EVN Telecom cung cấp cho phép khách hàng được sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng, hỗ trợ download tốc độ cao, và rất tiện lợi cho người sử dụng. Trong thời gian đầu triển khai dịch vụ, các thuê bao của EVN Telecom đã có thể truy cập Internet với tốc độ lên tới 2,457 Mbps (tương đương tốc độ truy cập Internet của dịch vụ ADSL). Đây là tốc độ truy cập Internet nhanh nhất hiện nay mà chưa một mạng di động nào tại Việt Nam có thể cung cấp. EVN Telecom dự kiến, sẽ tiếp tục cung cấp thêm các dịch vụ giá trị gia tăng khác trên nền EV - DO như: mua bán trực tuyến, xem phim trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến, truyền hình hội nghị, download game…

Theo ông Cương, mạng CDMA 450 của EVN Telecom có điểm khác biệt lớn so với các mạng di động khác là có thể cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cao cấp nhưng với giá cước thấp hơn bởi chi phí của EVN Telecom thấp hơn. Đây cũng là lý do giá cước truy cập Internet tốc độ tương đương ADSL của EVN Telecom sẽ cực kỳ hấp dẫn. Vào thời điểm bắt đầu cung cấp dịch vụ, EVN Telecom công bố việc miễn phí truy cập Internet tốc độ cao cho tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng trong vòng 2 tuần: từ 15/12 - 31/12/2006. Thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ EV - DO tương tự như hoà mạng các dịch vụ khác của EVN Telecom. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ E - Mobile trả sau có thể đăng ký sử dụng dịch vụ EV - DO bằng cách mua thẻ sim EV - DO và được giữ nguyên số thuê bao. Hiện tại, việc cung cấp dịch vụ EV -DO của EVN Telecom đã sẵn sàng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.