Đức Tuấn giành “cú đúp”

10/03/2012 10:52 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Đức Tuấn đã giành được 2 giải thưởng quan trọng của Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 là Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất và Thí sinh được yêu thích nhất, trong gala trao giải diễn ra vào tối 9.3.

(TNO) Ca sĩ Đức Tuấn đã giành được 2 giải thưởng quan trọng của Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012: Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất Thí sinh được yêu thích nhất, trong gala trao giải diễn ra vào tối 9.3.

Trong đêm thi với phong cách nhạc nhẹ tối 7.3, Đức Tuấn đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi trình diễn One Moment In Time đầy nội lực theo phong cách bán cổ điển quen thuộc. Phần trình diễn này đã đem về cho Đức Tuấn và đoàn Việt Nam giải thưởng đặc biệt Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất.

 
Đức Tuấn nhận 2 giải thưởng Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất Thí sinh được yêu thích nhất

Trước thành công của mình tại Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012, Đức Tuấn chia sẻ: “Tuấn cảm thấy rất vui và háo hức khi nhận được giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất, và càng vinh dự hơn khi cùng lúc chiến thắng cả giải thưởng Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất. Niềm vui nhân đôi và Tuấn xin được chia sẻ niềm vui này đến với các bạn thí sinh khác và cảm ơn cuộc thi đã cho Tuấn có thêm cơ hội được giao lưu và kinh nghiệm trong sự nghiệp ca hát của mình”.

Người đồng hành cùng Đức Tuấn - ca sĩ Thanh Ngọc cũng đạt giải nhì thể loại dân ca, với tiết mục trình diễn ca khúc Nghìn năm Thăng Long - Hà Nội trong đêm thi phong cách nhạc dân ca tối 5.3.

 
Thanh Ngọc (áo dài vàng) nhận giải nhì thể loại dân ca

Ngoài phần trao giải cho các thí sinh đến từ các nước thuộc khu vực ASEAN tham gia liên hoan lần này, đêm gala Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 còn đem đến cho khán giả nhiều tiết mục kết hợp khá đặc sắc.

Đặc biệt nhất là lần đầu tiên trên sân khấu của liên hoan có sự kết hợp độc đáo giữa đoàn Việt Nam, Lào và Campuchia qua bài hát Bài ca may áo. Sự cố gắng thể hiện trọn vẹn ca khúc và phong cách trình diễn thân thiện của hai thí sinh đến từ Lào và Campuchia đã mang đến cho khán giả sự thích thú và nhiệt tình hưởng ứng.

 
Tiết mục ấn tượng với phần trình diễn ca khúc Bài ca may áo của Thanh Ngọc, Souksawan Bournmark (Lào) và Van Sotheary (Campuchia) (từ trái sang)


Tốp ca nam với ca khúc You Raise Me Up


Đức Tuấn và nữ ca sĩ Putri (Brunei) song ca ca khúc Sway

Đêm gala còn có sự trở lại của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, giọng ca từng giành chiến thắng tại Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2011 (cùng với Thu Minh), với phần trình diễn ca khúc I Need To Know.

 
Kasim Hoàng Vũ trở lại sân khấu Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN


Danh sách giải thưởng của Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012:

- Giải thí sinh thân thiện: Van Sotheary (Campuchia), Phoungeune Bouathong (Lào).
- Giải 4 đồng hạng thể loại nhạc nhẹ: Chamapat Rattanaphansri (Thái Lan), Mae Sta Maria (Singapore), Kyaw Thi Ha (Myanmar), Souksawan Bournmark (Lào)
- Giải 4 đồng hạng nhạc dân ca: Ezah Hashim (Brunei), Fify Emielia (Malaysia), Seng Bun Leng (Campuchia), PoeHay Thi Ko (Myanmar)
- Giải 3 cho thể loại nhạc nhẹ: Hill Zaini (Brunei)
- Giải 3 thể loại dân ca: Thanapat  Yartcharoen (Thái Lan)
- Giải nhì thể loại nhạc nhẹ: Kat Arrogado (Philippines), Shazroul (Malaysia)
- Giải nhì thể loại dân ca: Thanh Ngọc (Việt Nam)
- Giải nhất thể loại nhạc nhẹ: Olivia Hutagalung (Indonesia)
- Giải nhất thể loại dân ca: Muhammad Inanta Kusuma Negara (Indonesia)
- Giải thí sinh được yêu thích nhất: Đức Tuấn (Việt Nam)
- Giải thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất: Đức Tuấn (Việt Nam)

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Thu Minh trở lại Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN
>> Thí sinh Giọng ca truyền hình ASEAN 2012 “chào sân”
>> Giọng ca truyền hình ASEAN 2012
>> Đức Tuấn và Thanh Ngọc tham gia "Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.