Một cụ bà bị sát hại dã man

02/04/2014 18:00 GMT+7

(TNO) Ngày 2.4, Công an huyện Con Cuông, Nghệ An cho biết đang điều tra vụ một cụ bà bị sát hại dã man vừa xảy ra tại xã Bồng Khê.

(TNO) Ngày 2.4, Công an huyện Con Cuông, Nghệ An cho biết cơ quan này đang điều tra vụ một cụ bà bị sát hại dã man vừa xảy ra tại xã Bồng Khê.


Ngôi nhà căng bạt là nơi cụ Xuân sinh sống một mình - Ảnh: Trường Khuyên

Trước đó, ngày 31.3, chị Giang Thị Hoa sang thăm cụ Nguyễn Thị Xuân (75 tuổi, sống một mình ở xóm 2.9, xã Bồng Khê) thì phát hiện cửa nhà đóng, gọi mãi không nghe tiếng cụ trả lời. Chị Hoa mở cửa vào nhà thì phát hiện mẹ chồng mình đang nằm úp mặt dưới nền nhà với nhiều vết máu.

Kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan pháp y Công an tỉnh Nghệ An cho biết cụ Xuân tử vong vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày và có nhiều vết thương ở vùng cổ, trán. Nhiều đồ vật trong nhà bị xáo trộn, đôi khuyên bằng vàng bà Xuân thường đeo ở tai đã bị mất. Công an cũng thu giữ một số tang vật nằm gần nạn nhân, được nghi là hung khí gây án.

Người thân của cụ Xuân cho biết, cụ Xuân có 3 người con đều đã có gia đình nhưng cụ thích sống một mình. Cụ sống hiền lành và không mâu thuẫn với ai trong xóm.

K.Hoan

>> Cảnh sát Mỹ truy lùng kẻ sát nhân vượt ngục, bắt cóc phụ nữ
>> Trả lời khảo sát, nhận vé máy bay cùng Thanh Niên Online
>> Bí ẩn về 'kẻ sát nhân Halloween' tại Mỹ
>> Vụ cô giáo bị đâm nhiều nhát dao: Kẻ sát nhân yêu đơn phương  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.