FPT cung cấp dịch vụ điện thoại cố định

15/12/2006 08:36 GMT+7

Chiều 14.12, Bộ Bưu chính Viễn thông đã tổ chức lễ trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ viễn thông cố định trên phạm vi toàn quốc cho Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom).

Theo dự kiến, FPT Telecom sẽ cung cấp dịch vụ điện thoại có định trên nền công nghệ là mạng thế hệ mới (NGN), tổng đài Softswitch. Khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định do FPT cung cấp sẽ được hưởng gói dịch vụ “Triple Play – 3 trong 1” gồm: Internet băng rộng, điện thoại cố định, và truyền hình IP. FPT Telecom dự kiến sẽ cung cấp cho khách hàng 2 số điện thoại độc lập trên cùng một đường dây và được thanh toán trên cùng một hóa đơn cước.
 
ÔngTrương Đình Anh, Tổng giám đốc FPT Telecom cho biết: ”Theo dự kiến, FPT Telecom sẽ cung cấp dịch vụ điện thoại cố định cho các khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM trong quý I.2007. Những khách hàng tiềm năng đầu tiên được nhắm tới là 180.000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ ADSL của FPT Telecom. Bên cạnh đó, FPT sẽ cung cấp cho cả những khách hàng mới chỉ yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ điện thoại cố định mà không đăng ký sử dụng ADSL của FPT”.

       Hoàng Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.