Khỏa thân xin việc

04/03/2012 11:05 GMT+7

(TNO) Khỏa thân, đó là cách mà người đàn ông ở tiểu bang California (Mỹ) thực hiện để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Quả là độc nhất vô nhị.

(TNO) Khỏa thân, đó là cách mà người đàn ông ở tiểu bang California (Mỹ) thực hiện để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Quả là độc nhất vô nhị.


Ảnh: Huffingtonpost

Không biết có phải mục đích của ông này là muốn người ta đặc biệt chú ý đến mình hay không mà ông ta lại chẳng mặc gì để đi xin việc.

Vì hành động kỳ quặc đó, không những bị từ chối thẳng thừng mà ông ta còn bị cảnh sát còng tay đưa về bót.

Đoạn video tại cửa hàng hàn xì ghi lại cảnh tượng trên cho thấy, một người đàn ông trạc 35 tuổi, không mảnh vải che thân đột nhiên lù lù xuất hiện trước cửa tiệm (ảnh), sau đó đi loanh quanh vài vòng rồi bất thình lình ngồi xổm xuống đất.

Chủ cửa hàng là Chris Johnson vừa thấy lạ vừa thấy lo nên gọi điện nhờ cảnh sát đến giải quyết.

Cảnh sát tức tốc đến hiện trường. Tuy nhiên, khi vừa tiếp cận người đàn ông được cho là  “người ngoài hành tinh”, họ đã bị ông ta tấn công.

Theo Huffingtonpost, người đàn ông kỳ quặc đã túm tóc một nữ cảnh sát và họ ẩu đả nhau cho đến khi chủ cửa hàng và em trai ông ta chạy đến hỗ trợ. 

Người đàn ông trần truồng có tên Jose Ayala đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra thương tích trước khi bị tống vào tù vì tội tấn công cảnh sát và hành vi kém văn hóa.

Tuy nhiên, lúc bị bắt Ayala vẫn một mực phân trần rằng mục đích chủ yếu của mình là muốn kiếm việc làm chứ không hề có dụng ý gì xấu.

C.Nhung

>> “Khủng bố tinh thần” kiểu mới
>> Vào tù vì... "làm thêm không lương thiện
>> Bị tù oan, đòi bồi thường 2,9 tỉ đồng
>> Kiểu giường hiện đại
>> Từ triệu phú trở thành tội phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.