Ra mắt ASUS K series mới trang bị chip Intel® Ivy Bridge với nhiều chức năng tân tiến

14/05/2012 09:57 GMT+7

K series thế hệ mới, notebook đầu tiên của ASUS trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 3 chip Ivy Bridge đã chính thức có mặt ở Việt Nam.

K series thế hệ mới, notebook đầu tiên của ASUS trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 3 chip Ivy Bridge đã chính thức có mặt ở Việt Nam. Đây là dòng máy được phát triển & kế thừa các thành công của dòng K series tiền nhiệm, đồng thời trang bị các tính năng mới thân thiện và hướng đến người dùng.

K series mới hứa hẹn sẽ nhân thêm kỳ tích về doanh số mà dòng máy này đã mang lại cho ASUS trong năm vừa qua tại thị trường trong nước và thế giới như vị trí số 1 về thị phần tại Việt Nam trong Q3/2011, Top 2 tại Đông Nam Á và vị trí hàng đầu tại các nước Châu u trong năm 2011.

K series thế hệ mới được tích hợp bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 3 chip Ivy Bridge, thiết kế đổi mới ấn tượng với nhiều phiên bản màu tươi trẻ, trang bị card đồ họa NVIDIA® GeForce® 600 series cho hiệu suất tính toán nhanh& mượt mà cùng các chức năng mới như công nghệ năng lượng SuperBatt, khởi động lại siêu nhanh trong 2 giây, công nghệ âm thanh vượt trội, bàn phím liền mạch Chiclet cùng bàn di chuột cỡ lớn.

Tất cả tạo nên một thế hệ máy tính hội đủ “tinh thần công nghệ” mới của ASUS gồm: thẩm mỹ (beauty), âm thanh (sound), trải nghiệm (touch) và điện toán đám mây (cloud), tất cả hướng đến niềm vui thích & sự hài lòng của người dùng.

 Ra mắt ASUS K series mới trang bị chip Intel® Ivy Bridge với nhiều chức năng tân tiến

Hiệu suất mạnh mẽ với nền tảng xử lý di động mới nhất từ Intel® và NVIDIA®

ASUS đã tích hợp bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 3 cho K series. Sử dụng chip Ivy Bridge mới cho phép K series hoạt động hiệu suất cao hơn, nhanh hơn do đó vận hành đồ họa hoặc xử lý đa tác nhiệm thoải mái và tốc độ hơn. Đồng thời, thế hệ K series mới vượt trội so với dòng tiền nhiệm khi phát các nội dung đa phương tiện hoặc chơi game nhờ card đồ họa NVIDIA® GeForce® 600.

Để đảm bảo sự phản hồi nhanh và tức thời như trên smartphone, K series được trang bị công nghệ Super Hybrid Engine II cho thời gian khởi động lại trong vòng 2 giây từ trạng thái ngủ, standby suốt 2 tuần, giảm hẳn những phiền hà vì khi phải chờ đợi quá lâu khi máy khởi động.

Ra mắt ASUS K series mới trang bị chip Intel® Ivy Bridge với nhiều chức năng tân tiến 1 

Thiết kế tinh tế

K series thế hệ mới được thiết kế với nhận diện hoàn toàn đổi mới. Vật liệu hợp kim nhôm cao cấp sử dụng trong quá trình gia công cùng họa tiết vân sọc ở nắp thân trên cho ra đời những chiếc máy tính lưu động bền bĩ, thanh lịch, trọng lượng nhẹ. Với nhiều phiên bản màu, người dùng có thể dễ dàng chọn một chiếc laptop mạnh mẽ với phong cách màu phù hợp để đồng hành.

So với thế hệ trước, K series mới mỏng hơn khoảng 10% so đồng thời thiết kế bàn phím và chiếu nghỉ tay với màu sắc tương phản cao hơn giúp dễ dàng quan sát và thao tác. Touchpad kích cỡ lớn hơn 47% so với các máy tính thông thường khác cho phép thao tác chính xác hơn, đa chạm xử lý mượt mà hơn. Bàn phím Chiclet liền mạch cho độ nảy bàn phím tốt hơn, năng động hơn, chịu lực tốt hơn. Tất cả cộng hưởng để tạo nên một trải nghiệm chưa từng có trước đây với phân khúc sản phẩm máy tính này. 

Ra mắt ASUS K series mới trang bị chip Intel® Ivy Bridge với nhiều chức năng tân tiến 2 

Công nghệ năng lượng thuyết phục người dùng

Một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng cân nhắc khi chọn lựa một chiếc laptop hiệu suất cao chính là pin dùng. Với việc trang bị công nghệ SuperBatt cho K series thế hệ 5, ASUS nâng chu kỳ sử dụng của pin dùng trên laptop lên một nấc mới cao gấp 300%. Công nghệ này cũng giúp người dùng có thể sạc đầy pin với tốc độ nhanh hơn 15%.

m thanh vượt trội được tăng cường

ASUS đầu tư vào trải nghiệm nghe - nhìn của người dùng trên laptop bằng nỗ lực của đội ngũ các kỹ sư âm thanh, hình ảnh chuyên nghiệp. Lần này, K series mới được đi kèm với công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster Lite với buồng loa lớn hơn, vật liệu mạnh mẽ hơn để giảm rung nhiễu đồng thời cải tiến quá trình xử lý âm thanh. SonicMaster Lite mang đến chuẩn âm chuyên nghiệp với dải âm thanh rộng, hiệu suất âm trầm sâu hơn, giọng hát trong rõ, dựng nhạc tốt hơn để xem phim, nghe nhạc hoặc hội họp qua video.

Với laptop ASUS K series thế hệ mới, người dùng có cơ hội trải nghiệm khả năng điện toán trên nền xử lý di động tân tiến nhất từ Intel cùng thiết kế trẻ trung, thanh lịch và vô số tính năng ưu việt hỗ trợ cho công việc, giải trí, đồng hành mỗi ngày.

 Ra mắt ASUS K series mới trang bị chip Intel® Ivy Bridge với nhiều chức năng tân tiến 3

Điểm qua một số cải tiến của K series thế hệ mới so với dòng tiền nhiệm:

• Chip Ivy Bridge cho hiệu suất hoạt động cao hơn

• Tích hợp công nghệ SHE II với chức năng khởi động lại trong vòng 2s

• Buồng âm lớn hơn 250% trong một thân máy mỏng hơn 10%

• USB 3.0

• Bàn phím Chiclet liền mạch, touchpad rộng hơn 

Model

K45/ K55

Processor

3rd generation Intel® Core™

Operating system

Option

Chipset

Mobile Intel® HM76 Express Chipset

RAM

4 GB (4G X 1) DDR3 1600MHz

HDD

750G – 5400 rpm

Display

14"/15.6" HD LED backlit

Graphics

NVIDIA® GeForce® 600 series with 2GB video memory

Warranty

2 years global

Price

21,150,000 / 21,350,000 VNĐ ( đã VAT) + tặng kèm Ba-lô cao cấp

* Hình ảnh dung lượng lớn, vui lòng download tại link: http://www.mediafire.com/?hx9gc6a0xc6rkde

Về ASUS

ASUS là 1 trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số, là 1 trong 3 công ty có lượng tiêu thụ notebook nhiều nhất thế giới, và giành nhiều giải thưởng nhất cho các sản phẩm bo mạch chủ. ASUS thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống số, từ tại gia, văn phòng cho đến các nhu cầu cá nhân. Đa dạng các dòng sản phẩm từ bo mạch chủ, card đồ hoạ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy chủ, giải pháp đa phương tiện và kết nối không dây, thiết bị kết nối và điện thoại di động.

Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng, ASUS đã đạt 3,886 giải thưởng trong năm 2011, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC™. Với đội ngũ hơn 11,000 nhân viên toàn cầu và hơn 3,000 kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tổng doanh thu của ASUS trong năm 2010 lên đến 10.1 tỉ USD.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: http://vn.asus.com.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> 2011 - năm của nền tảng Android
>> Nóng bỏng cuộc đua “số”
>>Asus và tham vọng 6 triệu máy tính bảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.