Ngôi sao nhạc pop công nghệ số hút hồn fan Nhật

10/03/2012 14:57 GMT+7

(TNO) Tại một tụ điểm biểu diễn đông nghẹt người ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản, người hâm mộ kéo đến để xem thần tượng của mình trổ tài trên sân khấu.

(TNO) Tại một tụ điểm biểu diễn đông nghẹt người ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản, người hâm mộ kéo đến để xem thần tượng của mình trổ tài trên sân khấu.

Nhưng Hatsune Miku khác với các ngôi sao nhạc pop khác của xứ sở mặt trời mọc.

Cô trình bày từng bài hát không hề lỡ một nhịp nào, và cô nhảy nhót không thể tuyệt vời hơn.

Tuy nhiên, khác với các ca sĩ nhạc pop đứng đầu bảng xếp hạng, Hatsune không phải là người. Thần tượng nhạc pop mới nhất của Nhật Bản thực ra là một nhân vật được tạo ra hoàn toàn bằng máy tính.


Ngôi sao công nghệ số Hatsune Miku biểu diễn trên sân khấu - Ảnh: Reuters

Nhưng với những người hâm mộ cô, vốn sẵn sàng bỏ ra 76 USD để mua vé xem cô biểu diễn, khoản tiền đó là đáng chi.

Một người hâm mộ 21 tuổi tên Yuya Ofuji nói: “Thật không thể ngờ, cứ như là trái tim tôi vẫn đang chạy đua. Tôi nghĩ mình sẽ không thể ngủ được”.

Một người hâm mộ khác 19 tuổi tên Hazuki Koide cho biết: “Tôi thích cô ấy từ lâu và không thể đến buổi biểu diễn ngoài trời hồi năm ngoái. Nhưng năm nay tôi nghĩ mình phải có mặt”.

Nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, nơi Hatsune cũng được tôn vinh trên các bảng xếp hạng, nữ ca sĩ nhạc pop công nghệ số này cũng đang hút hồn người hâm mộ ở các nước và lãnh thổ châu Á khác, bao gồm Trung Quốc và Đài Loan.

Với 10.000 khán giả tại tụ điểm trên, họ có thể là những người cuối cùng được nhìn thấy thần tượng số của mình trên sân khấu.

Theo các nhà tổ chức chương trình, họ đã quảng cáo các buổi biểu diễn ở Tokyo là những buổi biểu diễn “cuối cùng, vào thời điểm này” của Hatsune.

Trùng Quang

>> Ngôi sao ca nhạc 3D
>> Làn sóng Kpop đang lan rộng
>> Ngôi sao nhạc pop thành tổng thống
>> Robot Việt Nam nhảy cùng “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.