Công nghệ ngăn a-xít từ đường: 'Liệu pháp' đột phá giúp ngừa sâu răng

26/03/2014 05:00 GMT+7

Theo khảo sát từ bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội cho thấy trên 90% dân số Việt Nam mắc bệnh răng miệng, bao gồm cả người lớn lẫn trẻ em. Vì thế, sự ra đời của công nghệ ngăn a-xít từ đường trở thành bước đi đột phá của nhãn hàng P/S trong việc xử lý bệnh sâu răng một cách triệt để.

Theo khảo sát từ bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội cho thấy, trên 90% dân số Việt Nam mắc bệnh răng miệng, bao gồm cả người lớn lẫn trẻ em.

Vì thế, sự ra đời của công nghệ ngăn a-xít từ đường trở thành bước đi đột phá của nhãn hàng P/S trong việc xử lý bệnh sâu răng một cách triệt để.

Bệnh sâu răng hình thành bởi 3 yếu tố: vi khuẩn, đường và thời gian. Vi khuẩn luôn có sẵn trong khoang miệng của mỗi người và lên đến 200 loài. Trong khi đường được dung nạp vào cơ thể không chỉ là đồ ngọt nói riêng, mà còn bao gồm các loại thực phẩm có cấu trúc chứa "đường" như tinh bột, trái cây,... vốn có trong thức ăn hàng ngày. Cùng với thời gian, vi khuẩn gây hại sẽ nhanh chóng phân hủy đường và tạo ra a-xít, gây mất khoáng răng, hình thành lỗ sâu răng.

 
Sâu răng gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày

Đứng trước nguy cơ đó, các chuyên gia chăm sóc răng miệng đến từ nhãn hàng P/S đã nghiên cứu thành công công nghệ ngăn a-xít từ đường và đưa vào ứng dụng trong sản phẩm kem đánh răng P/S mới với 3 lần tác động.

 

Theo đó, nhờ công thức ưu việt với thành phần Sodium Bicarbonate giúp trung hòa a-xít do đường dưới tác động của vi khuẩn sinh ra, ngăn chặn quá trình ăn mòn men răng. Ngoài ra, với công thức khoáng linh hoạt Pro-mineral còn giúp bổ sung các khoáng chất Canxi, Fluor, Phot-pho, đẩy nhanh quá trình lấp đầy các lỗ nhỏ li ti, phục hồi lại cấu trúc răng hoàn chỉnh hơn. Đồng thời, công thức này cũng giúp quá trình tái khoáng của răng diễn ra nhanh hơn quá trình mất khoáng, tạo một lớp bảo vệ vững chắc trước sự tấn công của a-xít, giúp răng luôn chắc khỏe.

 

Đây thực sự là một liệu pháp mang tính đột phá khi tác động trực tiếp và bẻ gãy quá trình hình thành nên cơ chế gây sâu răng từ đường, được các chuyên gia hàng đầu về bệnh răng miệng tin tưởng. Tiến sĩ - bác sĩ Ngô Đồng Khanh, Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt TP.HCM cho biết: "A-xít sinh ra từ đường có trong thức ăn, thức uống ngọt là yếu tố tác động gây sâu răng ở trẻ em và người lớn. Việc chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng, thường xuyên trong đó có việc dùng kem đánh răng có chứa Fluor, có chứa thành phần ngăn ngừa axit từ đường sẽ giúp phòng ngừa sâu răng có hiệu quả".

Kem đánh răng P/S Ngăn ngừa sâu răng vượt trội với 3 lần tác động giúp bảo vệ răng vượt trội và ngăn chặn hiệu quả sự tấn công của a-xít từ đường, chính là lựa chọn thông minh của các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc vệ sinh răng miệng cho gia đình.

Kem đánh răng P/S Ngừa Sâu Răng Vượt Trội với  3X TÁC ĐỘNG:

• TẤN CÔNG & NGĂN a-xít từ đường, nguyên nhân hàng đầu gây sâu răng.

• CÔNG THỨC KHOÁNG LINH HOẠT Pro-mineral giúp lấp đầy những lỗ nhỏ li ti do a-xít gây ra.

• Giúp ngăn quá trình mất khoáng men răng, BẢO VỆ & LÀM CHẮC RĂNG trước sự tấn công của a-xít.

Vì một tương lai khôngsâu răng cho gia đình bạn!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.