Đặc biệt trên báo in ngày 7.4.2014

07/04/2014 01:16 GMT+7

Khốn khổ vì “lô cốt”; Vì sao Hà Nội phải nắn đường Trường Chinh?; Thí sinh có thể bị thiệt thòi; Ăn, ngủ với khỉ để… đóng vai khỉ; Giang hồ “nhập” vào sân bóng; Tham vọng khai thác mặt trăng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.4.2014.

Đặc biệt trên báo in ngày 7.4.2014 

Khốn khổ vì “lô cốt”

Tính đến đầu tháng 4, trên địa bàn TP.HCM có 87 rào chắn trên 32 tuyến đường, gây phiền toái cho người dân và nguy hiểm cho người đi đường. (trang 3)

 Đặc biệt trên báo in ngày 7.4.2014

Vì sao Hà Nội phải nắn đường Trường Chinh?

Liên quan đến chuyện đường vành đai II Hà Nội, đoạn qua đường Trường Chinh bị nắn thẳng thành cong, thiếu tướng Mai Văn Cương, nguyên Phó tư lệnh Binh chủng Phòng không không quân đã trao đổi với Thanh Niên và tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ. (trang 4)

 Đặc biệt trên báo in ngày 7.4.2014

Thí sinh có thể bị thiệt thòi

Nhiều phát sinh về quy định ưu tiên, đến mức chuyên gia của các sở GD-ĐT, trường ĐH, CĐ đều tỏ ra lúng túng và rất có thể thì sinh sẽ bị thiệt thòi. (trang 8)

Ăn, ngủ với khỉ để… đóng vai khỉ

Nhân chuyến sang thăm VN lần thứ 3 tại Hà Nội (4-7.2014), nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng đã bật mí riêng cho độc giả Thanh Niên nhiều câu chuyện ly kỳ quanh quá trình 17 năm làm phim truyền hình Tây Du Ký phiên bản 1986. (trang 14)

Giang hồ “nhập” vào sân bóng

Những năm gần đây, mô hình sân cỏ nhân tạo phát triển rầm rộ nhằm đáp ứng nhu cầu đam mê bóng đá, rèn luyện sức khỏe của người dân. Tuy nhiên, nhiều người đã lợi dụng việc thi đấu trên các sân này để bày trò cờ bạc, dẫn đến xô xát, ẩu đả, đâm chém nhau ngay trên sân. (trang 16)

Tham vọng khai thác mặt trăng

Cơn khát tài nguyên của Trái đất hứa hẹn sẽ sớm được giải tỏa khi nỗ lực khai thác tài nguyên trên mặt trăng bắt đầu được tư nhân hóa. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.