Cặp song sinh giả dạng trí thức đi trộm cắp

07/04/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Cặp song sinh thường ăn mặc, đeo kính giống như những thanh niên trí thức, lảng vảng trong các khu dân cư và nhà trọ sinh viên, chờ khi người dân sơ hở thì lẻn vào nhà trộm cắp tài sản.

(TNO) Chiều 7.4, Công an phường Phú Lợi (thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) tiếp nhận hai đối tượng trộm cắp tài sản là anh em song sinh, do nhóm thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm Phú Hòa bắt giữ, bàn giao.

Cặp song sinh hai lần bị bắt vì trộm cắp
Hai tên trộm song sinh khi bị bắt

Hai đối tượng trộm cắp được xác định là: Nguyễn Thành Tấn, Nguyễn Thành Thắng (cùng 22 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Trước đó, Tấn và Thắng đã cạy cửa nhà anh Võ Phương Anh (34 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một) lấy trộm hai điện thoại di động và cái bóp bên trong có trên 2,2 triệu đồng.

Lúc bị bắt, Tấn và Thắng khai nhận chỉ còn giữ lại hai chiếc điện thoại, số tiền trên 2,2 triệu đồng đã tiêu xài hết.

Tấn và Thắng cũng khai nhận, vào năm 2011, từng bị nhóm thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm Phú Hòa và Phú Cường bắt giữ về hành vi trộm xe máy. Sau đó, Tấn và Thắng bị phạt tù hai năm ở trại giam Tống Lê Chân (Bình Phước) đến tháng 9.2013 mới được thả.

Sau khi ra tù, Tấn và Thắng tiếp tục đi trộm cắp. Bọn chúng thường ăn mặc, đeo kính giống như những thanh niên trí thức, đi bộ lảng vảng trong các khu dân cư và khu nhà trọ sinh viên. Khi người dân sơ hở, chúng lẻn vào nhà trộm cắp tài sản.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Triệt phá băng ‘người nhện’ chuyên trộm cắp đêm
>> Báo động nạn trộm cắp trên máy bay
>> Bắt tên nghiện trộm cắp trong lúc chờ mua ma túy
>> Băng trộm cắp xe máy lãnh án
>> Điều tra vụ xúi giục trẻ em trộm cắp sâm Ngọc Linh
>> Dàn cảnh để con trai trộm cắp tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.