Hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền biển đảo năm 2004

24/11/2004 00:20 GMT+7

Ngày 23/11/2004, tại TP Phan Thiết (Bình Thuận), Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền biển đảo năm 2004. Đến dự có ông Nguyễn Ánh Minh, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận, các Phó ban Tư tưởng - Văn hóa TƯ Đào Duy Quát, Vũ Hồng Linh và lãnh đạo các ban ngành TƯ, Ban tuyên giáo, các báo đài của 21 tỉnh thành phía Nam và 10 tỉnh phía Bắc và miền Trung...

Trong năm 2004, hầu hết các phương tiện thông tin đại chúng, trong đó có 32 cơ quan báo chí trung ương và địa phương đã tuyên truyền đậm nét, rộng rãi những vấn đề về biển đảo với hàng ngàn tin, bài, chương trình có nội dung phong phú, đa dạng, nhanh chóng, sinh động, gây ấn tượng tốt đẹp và hầu hết cơ bản tuân thủ định hướng tư tưởng chính trị của Đảng và Nhà nước... Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền miệng, việc in ấn tài liệu phục vụ cho công tác tuyên truyền, và các đoàn thể quần chúng cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động quần chúng phát triển kinh tế biển, đảo, giữ vững an ninh trật tự các vùng ven biển và hải đảo.

Hội nghị cũng đề ra phương hướng nhiệm vụ tuyên truyền năm 2005, theo đó tiếp tục tuyên truyền sâu rộng những nghị quyết, chỉ thị, quyết định của Đảng, Nhà nước trên các lĩnh vực biển đảo. Giới thiệu những thành tựu và mục tiêu, phương hướng phát triển kinh tế biển đảo. Đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ đấu tranh chống các hiện tượng tiêu cực trên biển, đảo. Tuyên dương, cổ vũ kịp thời các gương điển hình tiên tiến tập thể và cá nhân trong sự nghiệp xây dựng văn hóa, phát triển kinh tế và giữ gìn an ninh, bảo vệ chủ quyền quốc gia trên vùng biển đảo của Tổ quốc.

Tấn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.