Pitbull và Lindsay Lohan lôi nhau ra tòa

20/03/2012 16:38 GMT+7

(TNO) Luật sư của Pitbull đã yêu cầu tòa án liên bang ở New York (Mỹ) bác bỏ đơn kiện từ Lindsay Lohan, cáo buộc rapper này sử dụng trái phép tên của cô trong một ca khúc.

(TNO) Luật sư của Pitbull đã yêu cầu tòa án liên bang ở New York (Mỹ) bác bỏ đơn kiện từ Lindsay Lohan, cáo buộc rapper này sử dụng trái phép tên của cô trong một ca khúc.

Theo Hollywood Reporter, cuối tháng 11.2011, Lindsay Lohan đã đệ đơn kiện Pitbull vì tội tự ý đề cập đến tên của cô trong ca khúc Give Me Everything, với những lời lẽ không không mấy thiện chí: "I got it locked up, like Lindsay Lohan" (tạm dịch: Tôi bị nhốt như Lindsay Lohan).

Trong đơn kiện, “cô nàng rắc rối” có viết rằng “phần lời cùng với việc ca khúc này được phát tán rộng rãi, bị đơn đã nói xấu, làm mất danh dự và gây ra những tổn hại không thể bù đắp” đối với một “nữ diễn viên chuyên nghiệp có uy tín” như cô.

Không chỉ kiện Pitbull, Lindsay Lohan đồng thời yêu cầu hai tác giả của ca khúc Give Me Everything là Afrojack và Ne-yo cùng với hãng sản xuất Sony Music phải có trách nhiệm bồi thường cho cô.

Cho tới cuối tuần trước, luật sư của Pitbull đã chính thức phản đáp lại những cáo buộc của Lindsay Lohan, yêu cầu tòa án bác đơn kiện của ngôi sao này, bởi việc Pitbull sử dụng tên của Lindsay Lohan hoàn toàn không vì mục đích quảng cáo thương mại, nó dựa trên quyền tự do ngôn luận và phục vụ cho các sáng tác nghệ thuật. 

“Xét xử theo cáo buộc của cô Lohan là hoàn toàn vô lý bởi việc sử dụng tên của một người nổi tiếng trong bất kỳ tác phẩm nghệ thuật, chẳng hạn như một bài thơ, ca khúc hoặc bức tranh mà phải chịu trách nhiệm. Thật vậy, nếu cô Lohan yêu cầu phải được bồi thường thì mỗi nghệ sĩ thu âm có thể phải bịt miệng hay chặn đứng những cảm xúc của mình nếu trong lời bài hát của họ có từ Lohan…”, Hollywood Reporter dẫn lại lời luật sư của Pitbull. 

Bản thân rapper Pitbull đồng thời đưa ra bằng chứng để biện minh cho ca khúc Give Me Everything của anh hoàn toàn “vô tội”, đó là việc tên của Lindsay Lohan đã từng được đề cập đến trong đoạn "Hello Lindsay you're looking a little thin, hun; How about a ride to rehab?" (tạm dịch: Lindsay này, nhìn em hơi bị gầy đó. Đường đến trại cai nghiện thế nào?) trong ca khúc Same Song & Dance của Eminem.

Và chủ đề Lindsay Lohan liên tục đi trại cai nghiện cũng từng tạo cảm hứng sáng tác cho rapper Fabolous trong ca khúc Running Your Mouth, với đoạn "With a mean girl like Lindsay Lohan..." (tạm dịch: Với một cô gái lắm chuyện như Lindsay Lohan).

Phạm Hải

>> Lindsay Lohan bị đổ vạ “đâm xe rồi bỏ chạy”
>> Rò rỉ ảnh "nude" của Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan lại “ăn cơm tù”
>> Lindsay Lohan trốn lao động công ích?
>> Lindsay Lohan quyết trở lại nghề người mẫu
>> Lindsay Lohan nên trở lại trường học
>> Lindsay Lohan muốn trở thành "thiên nga đen
>> Lindsay Lohan "quậy" mừng tự do

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.