Mỹ nhân Kim Tae Hee lại bị người Nhật tẩy chay

23/02/2012 09:32 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Kim Tae Hee bị người dân Nhật tẩy chay khi một hãng mỹ phẩm nước này mời cô đến để ra mắt sản phẩm mới.

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Kim Tae Hee bị người dân Nhật tẩy chay khi một hãng mỹ phẩm nước này mời cô đến để ra mắt sản phẩm mới.

Theo kế hoạch ngày 21-2, Kim Tae Hee sẽ có mặt tại Nhật để tham dự lễ ra mắt dòng mỹ phẩm mới do cô làm đại diện. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã phát động một cuộc tẩy chay, lên án thương hiệu mỹ phẩm đã mời Kim Tae Hee làm đại diện. Sự vụ gay gắt đến mức buổi lễ ra mắt bị hủy.


Kim Tae Hee

Đại diện công ty mỹ phẩm cho biết gần đây tại Nhật đang có trào lưu yêu cầu các đài truyền hình bớt phát sóng phim Hàn thay vào đó là phim Nhật, các đạo diễn nên lựa chọn diễn viên Nhật hơn là mời diễn viên Hàn. Một số cuộc biểu tình để thực thi yêu cầu trên đã được tiến hành. Vì thế, khi có những chỉ trích chống Kim Tae Hee, công ty mỹ phẩm trên buộc phải hủy buổi ra mắt để không ảnh hưởng đến sản phẩm mới.

Tháng 10-2011, nữ diễn viên Hàn Quốc gặp phải sự cố tương tự. Khi cô nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình 99 Days With The Star của Nhật, người dân đã ra đường biểu tình, đề nghị thay Kim Tae Hee, dành cơ hội cho diễn viên Nhật. Ngoài ra, việc Kim Tae Hee bị ghét nhiều như vậy còn có thể xuất phát từ những phát ngôn của cô. Năm 2005, khi đến thăm Thụy Sĩ, Tae Hee từng tuyên truyền chủ quyền đảo Dokdo thuộc Hàn Quốc. Thực tế, chủ quyền hòn đảo này đến nay vẫn là vấn đề gây tranh chấp giữa Nhật-Hàn.
    
Kim Tae Hee nổi tiếng tại VN với các phim Nấc thang lên thiên đường, Iris, Chuyện tình ở Havard…

Theo Người Lao Động 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.