Trong uống – Ngoài thoa: Giải pháp toàn diện giúp điều trị nám sạm

22/05/2014 12:10 GMT+7

Dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè, áo khoác, khẩu trang, găng tay chưa đủ để bảo vệ cho làn da mỏng manh và yếu đuối của phụ nữ. Các vùng da hở tiếp xúc nhiều với ánh nắng như mặt, cổ, tay chân rất dễ bị nám, sạm.

 
Hoa hậu Jennifer Phạm được chuyên gia tư vấn chăm sóc da hiệu quả nhờ công thức tối ưu điều trị nám sạm

Nám sạm – “Cơn ác mộng của phụ nữ Á Đông”

Được ví như một tấm lưới bảo vệ cho làn da, melanin giúp da chống lại sự xâm nhập quá mức của các tia cực tím và chất oxy hóa gây hại cho da, đồng thời bảo vệ da trước các tác hại như: áp lực hóa học, nhiệt độ cao, các vi khuẩn xâm nhập. Tuy nhiên, do tác động của tia UVA, UVB trong ánh mặt trời, cùng với sự thay đổi về nội tiết, ô nhiễm môi trường, lạm dụng mỹ phẩm sẽ gây ra sự rối loạn quá trình oxy hóa tyrosin, kích thích enzym tăng tổng hợp quá mức sắc tố melanin, làm hình thành các đốm, vết, mảng thâm nhiễm tạo thành nám da, sạm da.

Khi nám da xuất hiện cũng là lúc báo động “đèn đỏ” cho làn da. Nếu không điều trị ngay thì sẽ dẫn tới tình trạng nám da lan rộng nhanh chóng và việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn, ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, tâm lý và cuộc sống của phụnữ

Trị nám sạm: Trong uống – ngoài thoa

Nhiều chị em phụ nữ tìm đến một số phương pháp trị nám như: Ánh sáng laser, IPL, mỹ phẩm. Các phương pháp trị nám trên có tác dụng tại chỗ và tức thì nhưng không ngăn ngừa được các mảng nám mới, hình thành do các nguyên nhân từ bên trong cơ thể người phụ nữ. Vì vậy, chỉ một thời gian sau, các vết nám có thể lại quay trởl ại.

Một hình thức khác để ngăn ngừa nám mà chị em thường dùng, đó là sử dụng thực phẩm chức năng dạng viên uống, giúp ngăn ngừa sự hình thành các mảng nám mới và làm mờ đi các vết nám cũ.

Tuy nhiên, nếu chỉ uống hoặc thoa thì không thể trị nám sạm hiệu quả. Cần kết hợp “trong uống – ngoài thoa” để trị bệnh hiệu quả hơn.

Công thức tối ưu điều trị nám sạm

Bộ sản phẩm Sắc xuân bao gồm viên uống Sắc xuân – kem thoa Sắc xuân hoạt động theo nguyên lý đông y “Trong uống – Ngoài thoa” với thành phần từ sữa ong chúa, vitamin E, collagen và các thảo dược quý như nhân sâm, lô hội, đương quy, isoflavon, được coi là xu hướng mới đạt hiệu quả cao trong điều trị nám sạm.

Kem thoa Sắc xuân giúp hỗ trợ loại bỏ sắc tố gây nám da, sạm da, đồng thời chống lão hóa, giữ ẩm cho da, giảm nếp nhăn trên da, giúp da đẹp mịn màng, hồng hào tươi trẻ.

Viên uống Sắc xuân giúp bổ sung dưỡng chất thiên nhiên giúp chống lão hóa, chống chảy xệ, giảm nếp nhăn, giữ ẩm cho da.

Sắc Xuân là bộ sản phẩm viên uống – kem thoa với thành phần từ sữa ong chúa và thảo dược quý với tác động kép trong uống – ngoài thoa giúp: Hỗ trợ loại bỏ sắc tố gây nám da, sạm da; Giúp chống lão hóa, tăng cường đàn hồi cho da, chống chảy xệ, giảm nếp nhăn, giữ ẩm, giúp da đẹp mịn màng, tăng cường nội tiết tố nữ, đem lại sắc hồng tươi trẻ cho làn da.

 

SẮC XUN ĐẸP DA – GIÚP GIẢM NÁM SẠM

Website: http://trinamda.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/TriNamSamDa

Email: tuvan@trinamda.vn

Tư Vấn: 04.22133856/ 08.38622666

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Số giấy phép HSĐKQC số ĐKQC 22968/2013/ATTP-XNCB.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.