Giám sát an ninh tại gia giá rẻ

26/04/2014 10:58 GMT+7

(TNO) Hệ thống camera giám sát an ninh chứng tỏ được hiệu quả của mình ở nhiều trường hợp nhưng giá của chúng khá cao với phần lớn người dùng. Thiết bị theo dõi an ninh giá rẻ của hãng Korner giải quyết vấn đề chi phí này.

(TNO) Hệ thống camera giám sát an ninh chứng tỏ được hiệu quả của mình ở nhiều trường hợp nhưng giá của chúng khá cao với phần lớn người dùng. Thiết bị theo dõi an ninh giá rẻ của hãng Korner giải quyết vấn đề chi phí này.

Thiết bị của Korner có giá dưới 100 USD và người dùng không phải đóng lệ phí hàng tháng. Thiết bị bao gồm hai chi tiết, một thẻ gắn lên góc cửa ra vào và cửa sổ và một bộ phận kết nối với router người dùng qua cổng ethernet.

Khi đã cài đặt chế độ bảo vệ, thẻ theo dõi an ninh sẽ quét chuyển động lúc cửa mở và gửi tín hiệu đến bộ phận kết nối router. Bộ phận này sẽ phát ra âm thanh báo động đồng thời thông báo tới điện thoại gia chủ qua một ứng dụng trên iOS hoặc Android.

Ứng dụng này giúp người dùng nhanh chóng liên lạc với cảnh sát hoặc chuyển tiếp cảnh báo đến người khác để giúp xem xét ngôi nhà. Cách chuyển hệ thống, tắt mở bằng tay hoặc tự động cũng khá dễ dàng và linh hoạt trên ứng dụng.

Hệ thống có thể hỗ trợ cho 15 thẻ theo dõi trải khắp quanh nhà. Mỗi thẻ được trang bị pin để hoạt động 3 năm, khi pin cạn hệ thống sẽ báo để gia chủ thay thế. Các thẻ có thể dễ dàng gỡ ra rồi tái sử dụng khi chuyển nhà đến nơi ở mới.

Theo tạp chí Gizmag, trong thời gian tới, thiết bị sẽ được bán tại Mỹ với giá 89 USD cho phiên bản hệ thống hỗ trợ ba thẻ giám sát.

Tạ Xuân Quan

>> Camera nano tốc độ ánh sáng
>> Camera chăm sóc trẻ nhỏ từ xa
>> Camera 'tự sướng' của Samsung
>> Oppo Find 7 gây sốc với camera 50 megapixel?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.