Tuấn Ngọc, Thanh Lam làm khách mời của Quang Hà

24/04/2014 20:22 GMT+7

(TNO) Nam danh ca hải ngoại Tuấn Ngọc và diva Thanh Lam sẽ là hai khách mời đặc biệt trong liveshow Dấu ấn, kỉ niệm 15 năm ca hát của ca sĩ Quang Hà.

(TNO) Nam danh ca hải ngoại Tuấn Ngọc và diva Thanh Lam sẽ là hai khách mời đặc biệt trong liveshow Dấu ấn, kỷ niệm 15 năm ca hát của ca sĩ Quang Hà.

>> Quang Hà gục khóc trên sân khấu
>> 4 ngôi sao nữ tham gia live show Quang Hà 10 năm ca hát

 
Quang Hà chia sẻ trong buổi họp báo chiều 24.4

Khi công bố nhân vật số 9 là Quang Hà, ban tổ chức chương trình Dấu ấn đã làm nảy sinh nhiều ý kiến.

Bởi lẽ, nếu xét tiêu chí mà chương trình đặt ra lúc đầu - "một nghệ sĩ hàng đầu trong nước, có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc nước nhà và có tầm ảnh hưởng lớn đến khán giả" - thì cái tên Quang Hà có lẽ vẫn khiến nhiều người lưỡng lự.

Chưa kể, ngoài ra, nam ca sĩ này cũng vừa tổ chức một liveshow lớn kỷ niệm chặng đường ca hát của mình vào năm 2013.

Tuy nhiên, theo ban tổ chức, Quang Hà là ca sĩ đã có 15 năm ca hát, thành công với nhiều dòng nhạc cùng một lượng khán giả đông đảo, nhiều tầng lớp từ Bắc đến Nam. Đó là điều không phải ca sĩ nào ở độ tuổi này cũng làm được.

Trong liveshow Dấu ấn tới đây, 15 năm ca hát sẽ được anh tái hiện trên sân khấu bằng những ca khúc nồng nàn về Hà Nội, bằng những bài nhạc trẻ ăn khách, những bản nhạc xưa từng đi vào lòng người và cả những bản nhạc dance, remix sôi động.

Đặc biệt, 2 nhân vật khách mời được tiết lộ là ca sĩ Tuấn Ngọc và Thanh Lam. Theo bật mí của "chàng Ngỡ" (biệt danh của Quang Hà), nam danh ca hải ngoại Tuấn Ngọc là người mà anh thần tượng từ lâu. Trong chương trình này, Quang Hà sẽ kết hợp với "thần tượng" trong một ca khúc mà anh gọi là "bản song ca tuyệt đỉnh".

Tuy nhiên, đáng tiếc là cả Tuấn Ngọc lẫn Thanh Lam đều không thể có mặt trong buổi họp báo. Thay vào đó, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết của Quang Hà như người mẫu Trang Trần, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, diễn viên Huyền Ny... đã đến chúc mừng anh. Đây cũng là buổi họp báo liveshow Dấu ấn quy tụ đông đảo khách mời nhất từ trước đến nay.

Ngoài ra, một bật mí cũng khiến khá nhiều người bất ngờ là nữ ca sĩ - diễn viên Maya chính là cháu gái của Quang Hà. Cô cũng sẽ xuất hiện trong liveshow này với vai trò khách mời.

Bên cạnh đó, còn có một số khách mời đặc biệt được Quang Hà và ban tổ chức giữ bí mật đến phút chót.

 
Nữ ca sĩ - diễn viên Maya sẽ là một trong những khách mời xuất hiện trong liveshow Dấu ấn - Quang Hà


Ca sĩ Lều Phương Anh


Người đẹp Vũ Hoàng Điệp


Người mẫu Trang Trần


Ca sĩ Khánh Ngọc


Diễn viên Nguyệt Ánh


Ca sĩ Thanh Thảo


Những người bạn, đồng nghiệp thân thiết đến chúc mừng Quang Hà

Quang Hà sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Có bố là nhạc sĩ Vũ Cẩm - nghệ sĩ cello chỉ huy dàn nhạc giao hưởng lớn, chị gái là nghệ sĩ dương cầm; vì thế, từ nhỏ, Quang Hà đã đam mê ca hát.

Năm 2000, anh bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Tháng 6.2003, Quang Hà quyết định Nam tiến vào TP.HCM lập nghiệp.

Dấu ấn-Quang Hà diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 3.5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Quang Hà có “mỹ nhân” mới
>> Quang Hà nhận học trò
>> Quang Hà biến hóa với phong cách Acoustic
>> Quang Hà và Ngân Khánh làm live show đầu tiên
>> Quang Hà hát tình ca Hà Nội giữa Sài Gòn
>> Quang Hà tình tứ bên người đẹp Hoa anh đào
>> Quang Hà chạy nước rút trước live show tại Mỹ
>> Thăm nhà ca sĩ Quang Hà
>> Lê Quảng Hà và Những khuôn mặt biến dạng
>> Ca sĩ Quang Hà và... 5 phút nói thật
>> Quang Hà: "Tôi không cố ý tạo scandal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.