Đặc biệt trên báo in ngày 27.3.2014

27/03/2014 00:00 GMT+7

Nguy cơ xóa sổ Sài Gòn 300 năm; Chuyện khó tin ở đại học tư; Vụ bắt cóc em họ “tống tình” thím dâu: Yêu mù quáng dẫn đến phạm tội …là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.3.2014.

Những bà đỡ bất đắc dĩ

Những bà đỡ bất đắc dĩ

Kỷ niệm khó quên trong đời người tài xế taxi là trở thành những bà đỡ bất đắc dĩ và hạnh phúc khi thấy “mẹ tròn con vuông” trên xe của mình.

Chuyện khó tin ở đại học tư

Chuyên khó tin ở một trường đại học tư

Do những sai lầm về chính sách, quy định mà nhiều trường ĐH tư hoạt động như những công ty kinh doanh giáo dục. Những câu chuyện trong loạt bài sau đây có thể là khó tin nhưng nó đã và đang xảy ra ở nhiều trường khiến xã hội mất niềm tin vào các trường tư.

Viễn cảnh chiến tranh tương lai

Chiến tranh tương lai sẽ có bộ mặt mới khi lực lượng tham chiến không chỉ có binh sĩ mà còn bao gồm các robot hoặc chiến binh nửa người nửa máy.

Vụ  bắt cóc em họ “tống tình” thím dâu: Yêu mù quáng dẫn đến phạm tội

Yêu mù quáng dẫn đến phạm tội

Cơ quan CSĐT vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Lê Hàn Văn Tâm (20 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bưng Riềng) để điều tra về hành vi bắt giữ hoặc giam người trái pháp luật. Ngoài ra còn có thể bị những tội gì.

Khó đoán giá vàng năm nay

Sau vài phiên giữ ở mức 36 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng SJC đã giảm về quanh mức 35,75 triệu đồng/lượng trong 2 ngày qua. Dự báo về xu hướng cuả giá vàng do các chuyên gia đưa ra khá khác nhau cho thấy diễn biến giá vàng trong năm 2014 rất khó đoán.

Chiếm dụng tiền giảm thuế cho người mua nhà

Đã gần hết thời gian thực hiện Thông tư 141 của Bộ Tài chính về việc giảm 50% thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho người mua căn hộ thương mại hoàn thiện diện tích dưới 70m2, giá dưới 15 triệu đồng/m2 nhưng nhiều chủ đầu tư không chịu hoàn lại số thuế đã thu cho khách hàng.

Nguy cơ xóa dấu tích Sài Gòn 300 năm

Các dấu tích thủy chiến, cảng, xưởng đóng thuyền thuộc khu vực Bến Nghé xưa có nguy cơ bị xóa sổ khi thi công dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP.HCM.

Thanh Niên

>> Đặc biệt trên báo in ngày 26.3.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 25.03.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 24.3.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 23.3.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.