Tư vấn trực tuyến: Học bổng tập đoàn ELS 2012, Pathways to US Universities - Colleges

21/03/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Mong muốn mang đến cho học sinh cơ hội nhận học bổng tập đoàn ELS 2012 và hướng dẫn chuẩn bị tốt hồ sơ xin visa Mỹ, vào lúc 14 giờ 30 ngày 22.3, Thanh Niên Online kết hợp với Công ty Phát triển giáo dục COMPASS Education tổ chức buổi tư vấn - giao lưu trực tuyến "Học bổng tập đoàn ELS 2012, Pathways to US Universities - Colleges".

ELS Educational Services là nhà cung cấp các khóa học Anh ngữ lớn tại Mỹ ở hạng mục có nhiều cơ sở nằm trong khuôn viên các trường cao đẳng và đại học. Trung tâm đầu tiên của ELS được khai trương vào năm 1961 tại Washington DC. Sau hơn 50 năm, ELS đã hỗ trợ hàng chục ngàn sinh viên quốc tế được xét tuyển vào các trường cao đẳng, đại học, và sau đại học.

Hiện tại, ELS đã phát triển đến hơn 60 cơ sở trên khắp nước Mỹ, Canada, và hiện giờ là Úc. Trong đó, hơn 50 cơ sở nằm trong khuôn viên các trường cao đẳng, đại học. Thông tin về các cơ sở ELS đều có tại www.els.edu.

Việc hoàn tất chương trình Tiếng Anh tại ELS cho phép học viên đáp ứng được điều kiện tuyển sinh về Anh ngữ của hơn 600 trường cao đẳng, đại học mà không cần điểm TOEFL hoặc IELTS. Điều này giúp cho ELS trở thành tổ chức lớn về việc giảng dạy Anh Ngữ cho sinh viên dự bị đại học. Hơn nữa, ELS cũng cung cấp các dịch vụ cho phép sinh viên được xét tuyển vào cao đẳng, đại học Mỹ, Canada, Úc trước khi học Anh ngữ (được biết đến như tuyển sinh có điều kiện) và trước khi rời khỏi Việt Nam.

Khách mời tham gia tư vấn:

- Ông Drew Taylor - Giám đốc tập đoàn ELS tại Việt Nam

- Bà Lê Thị Thu Dung - Chuyên viên tư vấn du học Mỹ - Công ty COMPASS Education

- Ông Nguyễn Danh Việt - Chuyên viên tư vấn du học Mỹ - Công ty COMPASS Education

Các khách mời sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích về: Thông tin về các trường cao đẳng và đại học; Hướng dẫn cách lựa chọn chuyên ngành phù hợp; Cách trình bày và chuẩn bị hồ sơ phỏng vấn hiệu quả; Thông tin học bổng của các trường cao đẳng và đại học.

Ngoài ra, Công ty COMPASS Education phối hợp cùng ELS giới thiệu học bổng 30% - 40% học phí đến tất cả các học viên khi nộp hồ sơ thông qua công ty, chi tiết tại website www.compass.edu.vn.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về cho chương trình theo hướng dẫn ở ô bên trên.

 
Đại diện Thanh Niên Online (bìa trái) tặng hoa cho các vị khách mời

 
Các vị khách mời trả lời trực tuyến

 
Ông Drew Taylor - Giám đốc tập đoàn ELS tại Việt Nam (trái) trả lời những câu hỏi của bạn đọc

 
Bà Lê Thị Thu Dung - Chuyên viên tư vấn du học Mỹ - Công ty COMPASS Education (trái) trả lời trực tuyến

 
Ông Nguyễn Danh Việt - Chuyên viên tư vấn du học Mỹ - Công ty COMPASS Education (phải) trả lời những câu hỏi của bạn đọc

THANH NIÊN
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.