LG sắp tung ra smartphone màn hình cong

03/10/2013 06:20 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang ZDNet Korea, ngay trong tháng 10 này, LG sẽ tung ra một mẫu smartphone sử dụng màn hình cong, để cạnh tranh với Samsung.

(TNO) Theo thông tin của trang ZDNet Korea, ngay trong tháng 10 này, LG sẽ tung ra một mẫu smartphone sử dụng màn hình cong, để cạnh tranh với Samsung.


LG sắp tung ra smartphone màn hình cong - Ảnh: AFP

CNET hôm 2.10 dẫn lại nguồn tin nói trên cho biết, sắp tới LG và Samsung là những hãng công nghệ đầu tiên có mẫu smartphone với màn hình cong đặc biệt.

Nguồn tin ban đầu cho biết, mẫu smartphone màn hình cong của LG có tên mã là LG Z hoặc Z1, sử dụng màn hình cảm ứng 6 inch. Dự kiến, mẫu máy này sẽ được LG công bố trong một sự kiện của hãng vào cuối tháng 10.

Vào hôm 25.9, ông DJ Lee - Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Samsung nói rằng trong tháng 10 này, Samsung sẽ giới thiệu một chiếc smartphone có màn hình cong.

Giới thạo tin cho biết, Samsung sẽ là hãng giới thiệu smartphone màn hình cong trước tiên nhân một sự kiện diễn ra trong tuần tới, và thực chất đây chính là một phiên bản cải tiến từ chiếc Galaxy Note 3 vừa được Samsung công bố vào đầu tháng 9.

Thành Luân

>> LG ra mắt smartphone Vu 3
>> LG ra mắt màn hình tivi OLED cong lớn nhất thế giới
>> LG thay đổi slogan
>> Apple giảm lượng chipset từ Samsung trong năm 2014
>> Samsung cũng sẽ có smartphone 64 bit
>> Đồng hồ thông minh của Samsung 'chào sân
>> Lộ diện hình ảnh đồng hồ Galaxy Gear của Samsung
>> Sắp có smartphone màn hình cong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.