Á Hậu Hoàng My khóc khi nói lời chia tay

09/04/2012 12:58 GMT+7

(TNO) Với số điểm thấp nhất, Hoàng My-Hristo đã trở thành cặp đôi đầu tiên phải dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012 diễn ra vào tối qua 8.4

(TNO) Với số điểm thấp nhất, Hoàng My-Hristo đã trở thành cặp đôi đầu tiên phải dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2012 diễn ra vào tối qua 8.4

>> Dũng “khùng” lại ngồi nghế nóng
>> Siu Black và Minh Béo tái hợp trong Bước nhảy hoàn vũ
>> Đêm thi thứ ba "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thu nhập nghệ sĩ - kẻ khóc người cười - Kỳ 2: Đa năng như nghệ sĩ Việt

 
Á hậu Hoàng My ngậm ngùi nói lời chia tay BHHV 2012 - Ảnh: Đức Thịnh

Trong đêm thi thứ 3, cả 10 thí sinh phải nhảy một trong hai điệu Rumba hoặc Quickstep theo kết quả bốc thăm ngẫu nhiên. Một điều có thể nhận thấy rất rõ đó là, với nỗ lực hết mình, quyết tâm giành chiến thắng, các cặp đôi đã thể hiện được phong độ tốt nhất của mình so với hai đêm thi trước.

Hoàng My là thí sinh mở màn trong đêm diễn thứ 3 này với điệu Rumba trên nền ca khúc nổi tiếng của Pháp Lại gần hôn em. Do sức ép vì phải thi đầu tiên cộng với việc đang ở vòng nguy hiểm khi ở liveshow trước, cặp đôi Hoàng My được ít điểm nhất, nên trong phần thi lần này, Hoàng My nhảy còn khá cứng và chưa bộc lộ được hết cảm xúc của mình với bạn diễn. Đôi lúc chân cô bước không vững, gót chân không ấn được xuống mặt sàn, không thể hiện được sự yêu thương, khát khao tình yêu trong điệu nhảy.

 
Mặc dù đã nỗ lực rất nhiều, nhưng bài nhảy của Hoàng My vẫn chưa thuyết phục
được ban giám khảo - Ảnh: Đức Thịnh

Với tổng số điểm là 31, Á Hậu Hoàng My đã phải nói lời chia tay đầu tiên với BNHV. Không giấu nổi cảm xúc tiếc nuối nghẹn ngào, cô đã bật khóc khi nói lời tạm biệt cuộc thi.

Nếu như Hoàng My phải chia tay BNHV thì Minh Hằng lại đạt số điểm cao nhất với 37 điểm. Trên nền nhạc vui, Minh Hằng đã cống hiến cho khán giả phần biểu diễn khá hoàn hảo với điệu nhảy Quickstep. Mặc dù giám khảo Khánh Thi nhận xét đôi lúc cô nhảy vẫn còn chệch so với nhạc nhưng nhìn chung, Minh Hằng đã có một đêm diễn đáng khen.

Cũng nhận được lời khen cùng với số điểm khá cao, Vân Trang cùng bạn nhảy Vasil không mấy khó khăn để hoàn thành phần thi của mình. Vân Trang đã bộc lộ được cảm xúc khi hóa thân vào nhân vật, khiến Chí Anh không ngớt lời khen: “Thường ai nhảy Latin tốt thì nhảy Standard không tốt nhưng Vân Trang làm được cả hai”. Phần thi này, cặp đôi Vân Trang-Vasil giành được số điểm là 35 điểm.

Nếu như ở đêm thi trước, Minh Quân nhận được nhiều lời khen từ điệu nhảy Cha Cha Cha thì với điệu Quickstep trong đêm diễn hôm qua, anh và bạn nhảy Nikoleta vẫn giữ được phong độ ổn định, thoải mái. Anh nhận được 33 điểm từ ban giám khảo.

Trương Nam Thành là thí sinh có sự tiến bộ rõ rệt nhất. Với điệu Rumba cùng bạn nhảy Elena, anh đã giành được 36 điểm.

Bài nhảy của diễn viên Huỳnh Đông và Rusina cũng nhận được lời khen từ ban giám khảo. Anh đã gây thích thú cho khán giả khi vào vai anh chàng rocker. Không chỉ gẩy đàn mà còn dùng chân bạn nữ làm nhạc cụ cho mình, anh đã khiến cho phần thi của mình thêm phần độc, đáo, gây sự chú ý xuyên suốt cho người xem.

Sau hai đêm thi trước chưa thể hiện được nhiều, ở đêm thi thứ 3 này, với vẻ ngoài quyến rũ, đẹp gợi cảm, bước nhảy mềm mại uyển chuyển, Anh Thư đã khiến 4 vị giám khảo phải lòng. Với sự chỉ dẫn của bạn nhảy Teodor cùng với sự luyện tập chăm chỉ, Anh Thư đã có những bước tiến bộ rõ rệt.

Cặp đôi Phương Thanh-Ivan đem điệu nhảy Rumba dành tặng khán giả. Mặc dù các động tác vẫn còn hơi cứng và chưa được uyển chuyển, nhưng sự nỗ lực của Phương Thanh đã được ban giám khảo ghi nhận. Với số điểm 31, cô vẫn nằm trong top an toàn của cuộc thi.

Trên nền nhạc lãng mạn của ca khúc Right here waiting, chàng diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan đã mang đến cho khán giả một điệu Rumba ngọt ngào. Tuy nhiên, anh cũng được ban giám khảo nhắc nhở là phần thể hiện động tác nhảy vẫn còn ít, hầu như nhường cho bạn diễn, mặc dù ngoại hình khi lên sân khấu rất đẹp. Cặp đôi này giành được 32 điểm.

MC Tuấn Tú và bạn nhảy Vesela cũng có một phần trình diễn khá an toàn trong vũ điệu Quickstep. Chàng MC này đã từng rất lo mình sẽ là người rời khỏi cuộc thi đầu tiên. Tuy nhiên, với sự tự tin, tâm lí thoải mái khi trình diễn, Tuấn Tú đã chứng tỏ được sự cố gắng trong một tuần qua của mình.


Minh Hằng đã lấy lại tự tin, biểu diễn ấn tượng - Ảnh: Đức Thịnh


Vân Trang hóa thân thành cô bé quàng khăn đỏ và có bài nhảy khá thành công, cô giành được 35 điểm, đúng thứ 2 sau Minh Hằng - Ảnh: Đức Thịnh


Minh Quân được đánh giá là nhiều chiêu lắm trò đã tái hiện lại những bước nhảy hài hước của nghiệ sĩ hài Charlot - Ảnh: Đức Thịnh


... Nam Thành anh vào vai một thầy giáo dạy khiêu vũ nghiêm khắc với học trò. Nhưng cuối cùng sự tài hoa của cô học trò đã kết hợp với anh tạo nên một bản khiêu vũ đầy lãng mạn - Ảnh: Đức Thịnh


Huỳnh Đông - Rock và khiêu vũ mạnh mẽ như võ sĩ - Ảnh: Đức Thịnh


Người mẫu Anh Thư với sự chăm chỉ rèn luyện suốt 12 tiếng một ngày, đã được đền đáp xứng đáng với số điểm khá cao - Ảnh: Đức Thinh


Phương Thanh vẫn thể hiện một đẳng cấp của đàn chị khi bị vấp ngã ở đoạn đầu do những động tác táo bạo, nhưng sau đó chị còn thực hiện những động tác táo bạo hơn thế nữa - Ảnh: Đức Thịnh


Tuấn Tú đã khiến khán giả không chớp mắt khi anh thực hiện những cú lắc điệu nghệ với bạn nhảy - Ảnh: Đức Thịnh


Một món quà bất ngờ cho khán giả trong đêm BNHV thứ 3 là sự xuất hiện hài hước của cặp đôi khá “nặng ký” Minh Béo và Siu Black - Ảnh: Đức Thịnh

Đêm thi thứ 3 của BNHV đã trở nên gay cấn hơn với việc thi đấu loại trực tiếp. Ban giám khảo cũng đã đưa ra những lời nhận xét tập trung hơn, đi thẳng vào vấn đề nhằm giúp thí sinh hoàn thiện hơn phần diễn của mình ở đêm thi kế tiếp.

Thu Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.