Thermage là phương pháp mang tính phục hồi

07/04/2012 03:19 GMT+7

Phương pháp Thermage có gì khác với việc sử dụng chất làm đầy Restylane làm tan nếp nhăn hay sử dụng sóng siêu âm Ultrashape làm tan mỡ hoặc làm trẻ hóa da bằng các loại laser?

Phương pháp Thermage có  gì  khác với việc sử dụng chất làm đầy Restylane làm tan nếp nhăn hay sử dụng sóng siêu âm Ultrashape làm tan mỡ hoặc làm trẻ hóa da bằng các loại laser? (BaoNgoc18...@gmail.com)

Khi chúng ta sử dụng các chất làm đầy như Restylane..., các chất này sẽ phân bố một cách rộng khắp và đều trên da, các phân tử của nó có tác dụng nâng vùng mô dưới các rãnh nhăn làm xóa đi các nếp nhăn, những nếp gấp trên khuôn mặt. Quá trình trị liệu nếp nhăn tùy theo tình trạng da của bạn, hiệu quả có thể kéo dài đến khoảng 12 tháng. Cuối thời hạn này kết quả giảm dần và các nếp nhăn dần dần xuất hiện lại. Để duy trì hiệu quả, bạn cần chích mỗi năm một lần.

Điều trị bằng Thermage là sử dụng công nghệ sóng âm thanh RF làm căng da bằng cách làm săn chắc lớp collagen hiện có và kích thích sản sinh các sợi collagen mới làm trẻ hóa da. Kết quả sau một lần điều trị với Thermage có thể kéo dài đến 2 - 3 năm. Sau khoảng thời gian này, bạn nên lặp lại quá trình trị liệu. Tuy nhiên, Thermage chỉ là phương pháp mang tính phục hồi chứ không thể làm thay đổi những nét cơ bản trên khuôn mặt để có thể giúp bạn đẹp lộng lẫy như nhiều người lầm tưởng.

Thảo Vy
Theo tư vấn của BS Nguyễn Thanh Vân - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân - TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.