Cách chức chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng

23/02/2012 20:13 GMT+7

(TNO) Ngày 23.2, lãnh đạo TP.Hải Phòng đã ra quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cách chức Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đối với ông Lê Văn Hiền; cách chức Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đối với ông Nguyễn Văn Khanh.

(TNO) Cuối giờ chiều 23.2, tại trụ sở Huyện ủy Tiên Lãng, Thành ủy Hải Phòng và UBND TP.Hải Phòng đã tổ chức công bố các quyết định về thi hành kỷ luật tập thể và các cá nhân có liên quan việc cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng).

Theo đó, ngày 23.2, lãnh đạo TP.Hải Phòng đã ra quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cách chức Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đối với ông Lê Văn Hiền; cách chức Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đối với ông Nguyễn Văn Khanh.

UBND TP.Hải Phòng giao nhiệm vụ phụ trách UBND huyện Tiên Lãng cho ông Lương Hữu Huyền, Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện cho đến khi kiện toàn bộ máy cán bộ huyện.

Tại buổi công bố các quyết định trên, ông Lê Văn Hiền đã thể hiện sự nghiêm túc tiếp nhận hình thức kỷ luật, đồng thời coi đây là bài học sâu sắc và nhận rõ trách nhiệm trước sự việc này.

Thông qua lãnh đạo TP.Hải Phòng dự họp gồm bà Nguyễn Thị Nghĩa, Phó bí thư thường trực Thành ủy Hải Phòng và ông Đan Đức Hiệp, Phó chủ tịch UBND TP.Hải Phòng, cũng như các cơ quan truyền thông, ông Lê Văn Hiền cũng gửi lời xin lỗi đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, thành phố, các cán bộ đảng viên và nhân dân huyện Tiên Lãng.

Trước đó, Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã ra quyết định thi hành kỷ luật đối với tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Tiên Lãng và các cá nhân có liên quan đến vụ cưỡng chế đầm của ông Đoàn Văn Vươn.

Hải Đăng

>> Huyện Tiên Lãng thu hồi quyết định cưỡng chế
>> Vợ ông Vươn chưa đồng ý nhận nơi ở tạm
>> Chất vấn trong Đảng, cần làm ngay!
>> Tiên Lãng phải sửa sai như thế nào?
>> Vụ cưỡng chế đầm ở Tiên Lãng: Sở TN-MT Hải Phòng từng “phớt lờ” chỉ đạo của thành phố
>> Vận dụng tình tiết giảm nhẹ ở vụ Tiên Lãng như thế nào?
>> “Tội” của Tòa hành chính
>> Chuyện chưa kể ở Tiên Lãng
>> Hải Phòng lập tổ công tác thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng
>> Thủ tướng kết luận: Cưỡng chế thu hồi đất không đúng pháp luật
>> Đình chỉ công tác Chủ tịch và Phó chủ tịch huyện Tiên Lãng
>> Đình chỉ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.