Xe CSGT lao vào tiệm sửa xe, 4 người bị thương

31/05/2012 19:55 GMT+7

(TNO) Vào lúc 15 giờ 30 phút chiều nay 31.5, trên QL1A (đoạn thuộc xã Hồng Sơn, H.Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận), chiếc xe chuyên dụng (loại tải nhẹ) của CSGT Công an H.Hàm Thuận Bắc đã lao thẳng vào tiệm sửa xe máy của anh Đỗ Xuân Phú (45 tuổi) làm 4 người bị thương, trong đó có một người bị thương rất nặng.

Có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận vào lúc 18 giờ chiều nay, Thanh Niên Online ghi nhận người bị thương nặng nhất là bà Đỗ Thị Ren (48 tuổi, ở xã Hồng Sơn), chị ruột của chủ tiệm sửa xe Đỗ Xuân Phú.

Theo các bác sĩ trực, bà Ren bị gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi phải, gãy cẳng chân trái, vỡ xương hàm và chấn thương ở đầu. Hiện bà Ren vẫn bất tỉnh.

Một nạn nhân khác cũng bị thương khá nặng là anh Phan Cao Trí (30 tuổi, ngụ cùng địa phương) bị vỡ lách (vỡ tạng đặc) và bất tỉnh. Anh Trí là khách đang sửa xe máy tại đây.

Ông Hồ Xuân Quỳnh (53 tuổi, ở Hồng Sơn) bị thương ở đầu kể lại: "Tôi đi photo giấy tờ ở một tiệm gần đó, khi về ngang qua đây thì gặp trời mưa. Tôi ghé vào tiệm để trú mưa, bỗng nghe cái rầm, mở mắt ra thì thấy bác sĩ đứng trước mặt nói mình bị xe tung".

Anh Đỗ Xuân Phú thuật lại: “Tôi đang lúi cúi sửa xe cho khách. Chị tôi (bà Ren) đứng trú mưa trong nhà, bỗng nghe rung chuyển cả tiệm sửa xe. Tôi mở mắt ra đã thấy mình nằm ở bệnh viện mà không biết chuyện gì xảy ra”.

Có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận chiều tối nay, thượng tá Trần Văn Mười - Phó trưởng Công an H.Hàm Thuận Bắc cho biết: “Tổ CSGT đi trên xe đang trên đường tuần tra đợt cao điểm. Lái xe là một thượng sĩ CSGT mới chuyển từ huyện Hàm Tân về Hàm Thuận Bắc. Có thể do trời đang mưa, đường trơn trợt nên xảy ra tai nạn. Chúng tôi đang theo dõi tình hình sức khỏe của các nạn nhân".

Xe CSGT tung 4 người bị thương 1
Nạn nhân Đỗ Thị Ren cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận

Tin, ảnh: Quế Hà

>> Tai nạn giao thông tăng do phân làn?
>> Làm giả con dấu, nguyên CSGT cùng đồng bọn hầu tòa
>> TP.HCM: Xe khách tông 4 xe máy, 5 người bị thương nặng
>> Tai nạn giao thông ở TP.HCM tăng đột biến
>> Hai vụ tai nạn, 2 người chết
>> Xe tải tông xe buýt ở Ấn Độ, 26 người chết
>> Nổ lốp, xe 7 chỗ lao vào nhà dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.