Quán quân Ameircan Idol 2012 từng làm việc ở... tiệm cầm đồ

24/05/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Phillip Phillips, 21 tuổi, đến từ Georgia đã xuất sắc giành ngôi quán quân American Idol mùa thứ 11. Và bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi biết anh chàng điển trai này từng làm việc ở tiệm cầm đồ.

Sau đây là những bật mí thú vị về tân quán quân Phillip Phillips.

Chàng trai thứ 5 giành chiến thắng American Idol

Với chiến thắng thuyết phục tại American Idol mùa giải thứ 11, Phillip Phillips trở thành chàng trai thứ 5 liên tiếp giành ngôi vị quán quân trong năm mùa giải trở lại đây. Những nam quán quân trước đó là: David Cook (2008), Kris Allen (2009), Lee Dewyze (2010) và Scotty McCreery (2011).


Phillip Phillips (bìa phải) nhận giải cao nhất của American Idol 2012 - Ảnh: Reuters

Bỏ lỡ buổi lễ tốt nghiệp vì American Idol

Theo Ibtimes, chàng trai sinh năm 1990 này đã tốt nghiệp tại trường Cao đẳng kỹ thuật Albany (Mỹ) chuyên ngành Kỹ thuật hệ thống công nghiệp. Tuy nhiên anh đã bỏ lỡ buổi lễ tốt nghiệp của mình khi tham gia American Idol.

Đã có người trong mộng

Thật đáng tiếc cho những người hâm mộ nữ trên thế giới vì Phillip Phillips đã có "nửa kia" của mình. Trong suốt những đêm thi, bạn gái của Phillip Phillips luôn có mặt ở hàng ghế khán giả cổ vũ cho anh. Phillip Phillips còn cho biết: “Cô ấy nói rất tự hào về tôi và luôn ủng hộ tôi theo đuổi giấc mơ của mình”.

Sinh ra ở quê hương của "idol"

Phillip Phillips sinh ra ở Leesburg, Georgia. Đây được xem là quê hương của những “idol” vì phần lớn những người chiến thắng trong lịch sử American Idol đều đến từ miền Nam hoặc miền Trung Tây nước Mỹ.

Trong suốt thời gian Phillip Phillips dự thi, người dân ở Georgia đã ủng hộ anh hết mình. Họ vận động nhau và kêu gọi mọi người nhắn tin ủng hộ Phillip Phillips trên mạng xã hội.

Là nhân viên... tiệm cầm đồ


Phillip Phillips "mê hoặc" người nghe với cây đàn ghita - Ảnh: Reuters

Phillip Phillips từng bật mí rằng trước khi đến thử giọng tại American Idol, anh làm việc tại cửa hàng cầm đồ của cha mình. Anh còn hài hước rằng: "Thật thú vị khi gặp nhiều người khác nhau và mân mê những món đồ đã qua sử dụng".

Vừa giành chiến thắng đã phải phẫu thuật

Theo trang E!, ngay sau đêm chung kết, Phillip Phillips đã phải chuẩn bị tinh thần cho cuộc phẫu thuật thận dự kiến sẽ được tiến hành tại một bệnh viện ở Georgia.

Trước đó, Phillip Phillips từng nhập viện vì chứng sỏi thận tái phát khi đang dự thi American Idol. Bác sĩ của Phillip Phillips đã yêu cầu anh phải phẫu thuật ngay nếu không muốn biến chứng nặng hơn.

Tuy nhiên, Phillip Phillips vẫn quyết tâm vượt qua đêm chung kết rồi mới phẫu thuật, vì phục hồi sau phẫu thuật thận sẽ mất ít nhất sáu tuần.

Thực tế, các loại thuốc anh dùng để cầm cự trước những cơn đau do chứng sỏi thận gây ra cũng ảnh hưởng phần nào đến giọng hát vì nó gây khô miệng.

Phỏng vấn nhanh Phillip Phillips trên Ibtimes

Nam ca sĩ mà anh yêu thích nhất? Có lẽ là Jonny Lang, bởi vì tôi thích giọng hát của anh ấy hơn bất cứ ca sĩ nào.

Nữ ca sĩ mà anh yêu thích nhất? Không ai khác ngoài Hayley Williams.

Album nào mà bạn bè của anh sẽ ngạc nhiên nếu anh sở hữu? Có thể là album của Van Halen. Tôi mãi mãi sẽ không nghe lại album này. Tôi mua album này chỉ vì một bài hát trong album. 

Bài hát mà anh mong muốn thể hiện nhất? Bài hát do chính tôi sáng tác.

Câu nói yêu thích hoặc một châm ngôn cá nhân của anh? "Khi sức mạnh của tình yêu vượt qua được tình yêu vào quyền lực, thế giới sẽ biết tới hòa bình”, một câu nói nổi tiếng của Jimi Hendrix.

Thiên Hương

>> Phillip Phillips giành quán quân American Idol 2012
>> Jennifer Lopez chia tay American Idol?
>> Jennifer Lopez - ngôi sao quyền lực nhất năm 2012
>> Aerosmith quảng bá album mới
>> Thí sinh American Idol bị loại vì từng phạm tội
>> Adam Lambert ẩu đả với người tình đồng tính
>> Simon Cowell hi vọng được "tái sinh
>> Sao ngoại nào sẽ đến Việt Nam?
>> Jennifer Lopez trở lại American Idol?
>> Top 10 ngôi sao American Idol thu nhập cao nhất năm 2011
>> Gặp gỡ Á quân American Idol 2008 - David Archuleta
>> Trò chuyện cùng á quân American Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.