Đêm Khánh Ly 'cháy vé'

09/05/2014 03:00 GMT+7

Không chỉ khán giả thủ đô mà nhiều khán giả ở khắp mọi miền đất nước đã đặt vé để được nghe Khánh Ly hát (vào đêm nay 9.5 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội).


Khánh Ly thăm hồ Gươm, Hà Nội sáng 8.5 - Ảnh: Quang Thành 

Vậy nên, từ 5 ngày trước, theo ca sĩ Hà Anh Tuấn, người đã góp phần trong việc mời Khánh Ly về Việt Nam (và cũng là một trong 4 ca sĩ khách mời của đêm nhạc, cùng Tuấn Ngọc, Thái Châu, Quang Thành) thì vé show diễn đã “cháy” không còn một tấm nào.

Ngay khi Khánh Ly vừa đặt chân đến Hà Nội, bao cảm xúc đã ùa về trong chị. Hà Nội nơi quê cha đã gắn liền với tuổi thơ Khánh Ly. Chị tâm sự: “60 năm (1954 - 2014) đã quá đủ dài để phải nhớ, phải trở về một lần nơi đã được sinh ra, được lớn lên”. Vậy nên chị đã tranh thủ tất cả thời gian lưu lại những khoảnh khắc hoài niệm về một tuổi thơ buồn vui và bồi hồi sau bao nhiêu năm đổi thay khi vừa đặt chân đến Hà Nội. Ca sĩ Quang Thành khi cùng Khánh Ly ra Hà Nội, cho biết: “Điều mà chúng tôi ngạc nhiên và cảm động là vì sao các bạn yêu nhạc còn rất trẻ, đã nhận ra ngay khi vừa thấy Khánh Ly. Nhất là các bạn trẻ đang chạy xe cũng dừng lại và xin chụp hình cùng chị. Có lẽ nhạc Trịnh qua giọng ca Khánh Ly đã trở nên quen thuộc với họ, nên họ như đã yêu chị từ lúc nào rồi”.

Trước khi về với Hà Nội, có thêm một điều thú vị mà Khánh Ly chắc hẳn nhớ mãi, đó là cuộc hội ngộ giữa chị cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Ông đã trải lòng mình khi gặp Khánh Ly: “Không có Mai (tên thật của Khánh Ly) thì làm gì có bài Không. Mà không có bài Không làm gì xuất hiện Nguyễn Ánh 9 nhạc sĩ”. Vậy là 45 năm kể từ ngày người đàn (Nguyễn Ánh 9), người hát (Khánh Ly), tại Queen Bee Saigon, họ hội ngộ nhau trong niềm xúc động.

Dạ Ly

>> Ca sĩ Khánh Ly hát tập say mê như biểu diễn
>> Ca sĩ Khánh Ly: Tôi chỉ làm công việc tôi yêu
>> Ca sĩ Khánh Ly chọn áo dài của Công Trí để biểu diễn
>> Ca sĩ Khánh Ly và bó hoa hồng vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.