Đột phá mới trong ngành hàng cháo đóng gói

18/10/2013 10:41 GMT+7

Từ lâu, cháo đã trở thành món ăn thường xuyên có mặt trong bữa ăn hằng ngày của mỗi gia đình, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.

Đột phá mới trong ngành hàng cháo đóng gói 1
Cháo Yến YenViet - bước đột phá mới của dòng cháo ăn liền - Ảnh: Yến Việt

Nắm bắt được tầm quan trọng này, các “ông lớn” trong ngành công nghiệp chế biến đã không ngừng cải tiến kỹ thuật cho ra đời những dòng sản phẩm cháo đóng gói chất lượng, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa cháo gói và cháo nấu nhà. Dù vậy, đến nay vẫn không ít bà nội trợ tỏ ra dè dặt khi sử dụng cháo đóng gói.

Những lý do khiến cháo đóng gói mất điểm

Theo số liệu thống kê, một trong những nguyên nhân khiến cháo đóng gói chưa thay thế được cháo nấu là bởi mùi vị thiếu hấp dẫn. Chị Đinh Thị Hà (36 tuổi, Q.3, TP.HCM) cho hay, các con chị thường không mấy hứng thú với cháo gói bởi phần bột súp đi kèm có mùi vị giống bột súp của mì ăn liền. Chị Minh Hiệp (27 tuổi, Q.5, TP.HCM) chia sẻ, bố mẹ chị là người cao tuổi nên rất khó khăn trong việc ăn uống. Việc cháo gói không giữ được độ ngọt của rau thịt tươi là lý do khiến các cụ thường lắc đầu ngán ngẩm.

Giá cả, thành phần dinh dưỡng của các loại cháo đóng gói cũng là yếu tố khiến nhiều phụ nữ băn khoăn khi chọn lựa. Chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (31 tuổi, H.Củ Chi) chia sẻ, cháo đóng gói tuy tiện lợi và giá cả khá mềm nhưng chính điều đó lại là lý do khiến chị thiếu tin tưởng. Chị cho biết, nếu tự đi chợ mua rau, thịt về nhà nấu nướng, số tiền tiêu tốn để cho ra một bát cháo ngon, đầy đủ dinh dưỡng quả là không nhỏ. Trong khi đó, nhiều loại cháo đóng gói ở thị trường có giá bán rất rẻ. Với giá thành rẻ như vậy, giá trị dinh dưỡng mà mỗi gói cháo mang lại khiến chị phải nghi ngờ. Đó là chưa kể các sản phẩm đóng gói thường hay sử dụng chất điều vị và chất bảo quản. Nếu không qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Đột phá mới trong ngành hàng cháo đóng gói 2 

Bước đột phá mới của dòng sản phẩm cháo đóng gói

Nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng sử dụng thực phẩm có nhiều dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe, các doanh nghiệp đã không ngại cải tiến nghiên cứu sản phẩm mới và cho ra đời những sản phẩm cháo đóng gói có giá trị dinh dưỡng cao, giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Điển hình trong việc tiên phong về đổi mới chất lượng cháo đóng gói, không thể không nhắc đến sản phẩm Cháo Yến của Công ty cổ phần Yến Việt. Với việc bổ sung yến tự nhiên 100% cùng thành phần rau thịt tươi sấy thăng hoa, không sử dụng chất điều vị và chất bảo quản, Cháo Yến YenViet là sản phẩm cháo đầu tiên tạo ra bước ngoặt mới trong việc đảm bảo dinh dưỡng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Yến Việt cũng là công ty tiên phong trong việc sử dụng công nghệ sấy thăng hoa vào sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng. Theo các nhà nghiên cứu Nhật Bản, công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến giúp nguyên liệu sau khi sấy vẫn giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng như lúc ban đầu.

Với những cải tiến đáng kể này, Cháo Yến YenViet đang mang lại một luồng gió mới làm thay đổi quan niệm của các bà nội trợ về dòng sản phẩm cháo đóng gói, đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm nhiều dinh dưỡng với giá cả hợp lý và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Mỹ Linh

>> Cháo yến lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.