Lộ cấu hình smartphone Moto E

13/05/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Một nhà bán lẻ tại Brazil vừa để lộ cấu hình chi tiết được cho là của chiếc smartphone Moto E, dù mẫu máy này chưa được Motorola công bố ra thị trường.

(TNO) Một nhà bán lẻ tại Brazil vừa để lộ cấu hình chi tiết được cho là của chiếc smartphone Moto E, dù mẫu máy này chưa được Motorola công bố ra thị trường.


Hình ảnh được cho là của chiếc Moto E - Ảnh chụp màn hình Twitter  

Theo CNET, nguồn tin ban đầu cho biết Moto E là chiếc smartphone tầm trung mới của Motorola, được trang bị màn hình cảm ứng 4,3 inch, bộ vi xử lý lõi kép đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, 4 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài), thỏi pin 1.980 mAh và được cài sẵn nền tảng Android 4.4 KiKat mới nhất của Google.

Được biết, trước đó Motorola đã gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào một sự kiện của hãng, được diễn ra vào ngày 13.5 tại London (Anh), lúc 8 giờ 45 phút sáng (theo giờ địa phương).

Giới thạo tin cho biết, nhiều khả năng đây là thời điểm Motorola công bố chiếc smartphone giá rẻ Moto E và một chiếc smartphone "siêu phẩm" mới là Moto X+ 1 nhắm vào phân khúc cao cấp.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng trong sự kiện này, Motorola sẽ công bố chiếc đồng hồ thông minh Moto 360, đang được đồn thổi trong thời gian gần đây.

Hiện tại, tài khoản @Evleaks trên Twitter cũng vừa cho đăng tải một số ảnh chụp được cho là của chiếc Moto E, với mặt sau của máy là hai phiên bản màu xanh ngọc và vàng chanh.

Thành Luân

>> Motorola chuẩn bị công bố smartphone mới
>> Motorola bán 6,5 triệu smartphone trong quý 1/2014
>> Motorola cũng sẽ có đồng hồ thông minh
>> Motorola Moto X sẽ dùng nano SIM
>> Lộ diện smartphone Motorola Moto X
>> Motorola sắp tung loạt điện thoại Android

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.