Vụ 'cuồng sát chém chết vợ': Bắt nóng hung thủ

24/09/2013 19:55 GMT+7

(TNO) Ngay trong ngày 24.9, nghi can gây ra vụ cuồng sát giết chết 1 người chết làm trọng thương 4 người đã bị bắt. Nghi can cũng chính là chồng của nạn nhân tử vong.

(TNO) Ngày 24.9, tại TX.Long Khánh (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nguyên nhân có thể là do ghen tuông chuyện tình cảm, khiến 1 người thiệt mạng, 4 người bị thương nặng.

>> Xông vào nhà cuồng sát, 1 người chết, 4 người trọng thương


Bà Võ Thị Liễu lúc mới được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Long Khánh - Ảnh: Trung Nguyên

Chiều cùng ngày, Công an TX.Long Khánh đã tạm giữ Huỳnh Khắc Trung (43 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày, Trung đã cầm dao xông vào nhà bà Võ Thị Gái (44 tuổi) tại xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh. Tại đây, Trung phát hiện vợ là Võ Thị Liễu (39 tuổi) và Lê Văn Hoàng (40 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM), Nguyễn Văn Nghĩa (43 tuổi, ngụ H.Bình Chánh, TP.HCM) và Nguyễn Thị Hồng (51 tuổi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM) đang ở trong nhà của bà Gái.

Lập tức Trung xông vào chém cả 5 người. Do cổng phía trước đã bị đóng, cửa sau không có lối thoát hiểm ra ngoài nên mọi người bị dồn vào bên trong nhà, bị Trung chém loạn xạ.

Sau khi thấy 5 người gục trên vũng máu, Trung mang theo con dao gây án và bỏ đi. Lúc này người dân mới tập trung đưa những người bị nạn vào Bệnh viện đa khoa Long Khánh cấp cứu.

Các bác sĩ phát hiện bà Liễu bị đa chấn thương, mất máu nhiều do vùng đầu bị 2 vết chém nứt sọ não, gãy 2 tay và chân nên tiến hành cấp cứu hồi sức. Nhưng đến khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, bà Liễu đã tử vong. Các nạn nhân Gái, Hoàng, Nghĩa, Hồng đều trong tình trạng bị thương nặng.

Theo điều tra ban đầu, Trung và Liễu đã kết hôn và ở với nhau có 3 mặt con. Quá trình chung sống, nhiều lần Trung đánh đập Liễu.

Do không chịu đựng nổi nên tháng 6 Liễu đã bỏ nhà đi nơi khác sinh sống. Từ đó, nhiều lần Trung đến nhà bà Gái (là chị ruột của Liễu) để tìm Liễu, nhưng không gặp.

Trưa 23.9, phát hiện Liễu dẫn bạn trai là Hoàng đi cùng với 2 người bạn là Nghĩa và Hồng đến nhà bà Gái, sáng 24.9, phát hiện nhà bà Gái vừa mở cửa, Trung đã xông vào gây án.

Kim Cương

>> Bắt được kẻ chém chết vợ
>> Mâu thuẫn, chồng chém chết vợ
>> Chém chết vợ vừa ly hôn
>> Mâu thuẫn gia đình, chồng chém chết vợ
>> Thua bạc về chém chết vợ
>> Chém chết vợ chỉ vì lời qua tiếng lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.