Huỳnh Đông dừng cuộc chơi

30/04/2012 10:02 GMT+7

(TNO) Nhảy điệu salsa không thật sự nổi bật, nhận được số điểm thấp nhất từ ban giám khảo, diễn viên Huỳnh Đông và bạn nhảy phải dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) tại đêm thi thứ 6 diễn ra vào tối qua, 29.4.

>> Đêm chung kết 2 Vietnam’s Got Talent: Nhiều tiết mục mê hoặc khán giả
>> Những ngôi sao “mãi xanh”
>> Hồ Hoài Anh ngồi vào "ghế nóng
>> Đêm thi thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ
>> Đến lượt biên đạo múa Trần Ly Ly ngồi "ghế nóng
>> Tuấn Tú chia tay Bước nhảy hoàn vũ
>> Đạo diễn Việt Tú "thế chỗ" Nguyễn Quang Dũng
>> Á Hậu Hoàng My khóc khi nói lời chia tay
>> Đạo diễn Quang Dũng ngồi "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ 2012

Đêm thi BNHV với chủ đề Đêm điện ảnh tối 29.4 tại Hà Nội ghi nhận sự bứt phá ngoạn mục của cặp đôi Minh Hằng - Atanas.

Trên nền nhạc ca khúc You’re my everything, cặp đôi này có màn trình diễn điệu rumba và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Giám khảo Khánh Thi cho biết, cặp đôi Minh Hằng - Atanas đã quá xuất sắc trong bài thi của mình.

Vẻ gợi cảm, nóng bỏng, biểu lộ cảm xúc tốt của ca sĩ Một vòng trái đất cùng với sự mạnh mẽ, uyển chuyển của Atanas trong bài nhảy là yếu tố ghi điểm với ban giám khảo. Điểm số cho bài nhảy của Minh Hằng - Atanas là 39, cao nhất đêm thi.

Anh Thư và bạn nhảy Teodor trong phần thi đêm qua cũng thành công với 37 điểm mang về khi thể hiện điệu pasodoble. Nữ diễn viên thể hiện tốt thần thái của điệu nhảy này với sự mãnh liệt, nhanh, mạnh và dứt khoát.

Chọn thể hiện một bài thi kết hợp giữa jive, quickstep và swing, Trương Nam Thành đã có những bước chân tốt, nhịp nhàng và nhận được lời khen từ ban giám khảo.

Chí Anh nhận xét Nam Thành đã thể hiện tốt những động tác cần thiết, bước chân nhanh nhẹn. Kết thúc bài thi, cặp đôi Trương Nam Thành - Elena giành 36 điểm.

Trình diễn trong Đêm điện ảnh, Vân Trang quyến rũ trong chiếc váy đen gợi cảm và cuốn hút người xem từ đầu đến cuối. Cô chủ động dẫn dắt bạn nhảy của mình và nhận được số điểm 36 cho phần thi của mình.

35 là số điểm dành cho Phương Thanh - Ivan. Dù nhảy một cách an toàn, đúng nhạc, chưa có bứt phá nhưng nhờ có bạn nhảy tốt, Phương Thanh vẫn giành điểm khá cao.

Ca sĩ Minh Quân, khi chấm dứt các chiêu trò và nhảy nghiêm túc cũng đã nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo trong đêm thi 29.4. “Nhảy thực sự, tình cảm, say mê và đầy nỗ lực” là nhận xét của Khánh Thi về Minh Quân.

Một vài hình ảnh BNHV trong đêm thi thứ 6 do Thanh Niên Online ghi lại:

 
Nhảy điệu salsa không thật sự nổi bật, Huỳnh Đông đành ngậm ngùi chia tay BNHV 2012 ở đêm thi thứ 6 khi chỉ giành được 32 điểm - Ảnh: Đức Thịnh

Huỳnh Đông và bạn nhảy lưu luyến nói lời chia tay BNHV năm 2012 - Ảnh: Đức Thịnh

Trong khi đó, Minh Hằng tiếp tục giành vị trí số 1 trong đêm thi thứ 6. Cô diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc đang tỏ ra là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch BNHV năm nay - Ảnh: Đức Thịnh

Anh Thư và Teodor thể hiện tốt thần thái của điệu nhảy này với sự mãnh liệt, nhanh, mạnh và dứt khoát xứng đáng có được 37 điểm - Ảnh: Đức Thịnh

Trương Nam Thành thể hiện khá tốt một bài thi kết hợp giữa jive, quickstep và swing giành được 36 điểm - Ảnh: Đức Thịnh

Vân Trang giành được 35 điểm trong đêm thi thứ 6 - Ảnh: Đức Thịnh

Thể hiện điệu Tango - Pasodobel một cách an toàn, Phương Thanh vẫn được 35 điểm - Ảnh: Đức Thịnh

Minh Quân “Nhảy thực sự, tình cảm, say mê và đầy nỗ lực”, giám khảo Khánh Thi nhận xét - Đức Thịnh

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.