"Xộ khám" vì tấn công website tư vấn sức khỏe thai phụ

Xuân Thu Thủy
Xuân Thu Thủy
17/04/2012 09:35 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông 27 tuổi tại Wednesbury (Anh) đã bị bắt giữ và tống giam vì có hành vi tấn công vào website của dịch vụ tư vấn thai phụ Anh (British Pregnancy Advisory Service) và có ý định tiết lộ thông tin cá nhân của hơn 10.000 phụ nữ nước này, theo DailyMail.

(TNO) Một người đàn ông 27 tuổi tại Wednesbury (Anh) đã bị bắt giữ và tống giam vì có hành vi tấn công vào website của dịch vụ tư vấn thai phụ Anh (British Pregnancy Advisory Service) và có ý định tiết lộ thông tin cá nhân của hơn 10.000 phụ nữ nước này. 

Theo DailyMail, James Jeffrey bị bắt vào sáng ngày 9.3 vừa qua tại nhà riêng trong khi đang cố gắng xóa dữ liệu trên máy tính cá nhân.

Trong phiên tòa diễn ra hôm 12.4, cựu sinh viên Đại học Wolverhampton bị cáo buộc đã tấn công website của BPAS, sau đó thay đổi giao diện website này cũng như tải về danh bạ liên lạc và thông tin khách hàng của BPAS.

Thời điểm mà Jeffery thực hiện hành vi phạm pháp không được nêu rõ.

Ngoài ra, Jeffery còn có ý định phát tán toàn bộ thông tin đánh cắp được như một phần trong chiến dịch "chống lại tình trạng nạo phá thai".

Thậm chí, Jeffrey còn để biểu tượng của nhóm tin tặc Anonymous cùng lời nhắn trên website của BPAS cho rằng tổ chức này là những kẻ sát nhân.

Tuy nhiên, anh này không biết rằng mình đang bị theo dõi bởi chính nhà cung cấp dịch vụ mạng internet.

Jeffrey đã bị tuyên án 2 năm và 8 tháng tù giam.

An Huy

>> iTunes tăng cường khả năng bảo mật
>> Anonymous tuyên chiến với Trung Quốc
>> Website chính phủ Anh bị tấn công
>> Anonymous tấn công website chính quyền Trung Quốc
>> Pastebin không còn là thiên đường an toàn cho tin tặc
>> Hơn 20.000 thông tin khách hàng tại Mỹ rơi vào tay tin tặc
>> Bộ tư pháp Đức "đóng cửa" website vì tin tặc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.