Đạp xe 70 km ủng hộ Giờ Trái đất

25/03/2014 14:20 GMT+7

(TNO) Dẫu Sài Gòn đang nắng gắt, nhạc sĩ Hoàng Rapper vẫn không ngại khi rủ anh chàng Tronie Ngô đạp xe về miền Tây để thực hiện MV ủng hộ Giờ Trái đất.

(TNO) Dẫu Sài Gòn đang nắng gắt, nhạc sĩ Hoàng Rapper vẫn không ngại khi rủ anh chàng Tronie Ngô đạp xe về miền Tây để thực hiện MV. 


Hoàng Rapper và Tronie Ngô kêu gọi bảo vệ môi trường 

Nhân sự kiện Giờ Trái đất diễn ra vào ngày 29.3, Hoàng Rapper cùng Tronie Ngô thu âm ca khúc Màu xanh và bắt tay thực hiện MV do chính anh lên ý tưởng, sáng tác và thực hiện. 

Cả hai đã đạp xe từ TP.HCM đến thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) để hoàn thành MV.

Hoàng Rapper cho biết, ca khúc Màu xanh do chính anh sáng tác từng được khá nhiều ca sĩ thể hiện như Trúc Diễm, Lý Hải… Tuy nhiên, để ủng hộ chương trình Giờ Trái đất 2014, Hoàng Rapper đã quyết định cover ca khúc ý nghĩa này theo một phong cách khác, với mong muốn bản thân sẽ có những hành động cụ thể hơn để kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường từ mọi người, nhất là với những khán giả trẻ. 

Suốt 70 km đường đi, Hoàng Rapper và Tronie Ngô đã trực tiếp tặng quà lưu niệm (những quả địa cầu mini) đến tận tay những trẻ em mà mình gặp ngẫu nhiên trên đường.


Cả hai tặng quả địa cầu cho trẻ em gặp trên đường

Hoàng Rapper chia sẻ thêm, sau chặng đường đi dốc hết sức lực và năng nổ phát quà, thì đến khi về, cả hai đều đuối sức nên đành phải đón xe khách về lại TP.HCM.

MV và ca khúc Màu xanh do Hoàng Rapper và Tronie Ngô thể hiện sẽ được chính thức phát hành trên các trang nhạc online vào Giờ Trái đất 2014.

Thiên Anh
(Ảnh do nghệ sĩ cung cấp)

>> Giờ trái đất xanh 2014 và thông điệp tiết kiệm điện
>> Đạp xe hưởng ứng Giờ trái đất xanh
>> EVN Hà Nội đồng hành cùng 'Giờ Trái đất 2014
>> 1.000 thanh niên đánh đàn hưởng ứng Giờ trái đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.