Bắt ốc, hai anh em chết đuối

02/04/2014 01:13 GMT+7

Ngày 1.4, một vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại xã Hùng Thành, H.Yên Thành, Nghệ An khiến hai anh em ruột là Đinh Công Nguyên (9 tuổi) và Đinh Công Trỗi (7 tuổi, ngụ xóm Lạc Thành) tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết trưa cùng ngày Nguyên và Trỗi rủ nhau ra đồng bắt ốc, đến khoảng 14 giờ người cùng xóm phát hiện hai em đã tử vong tại đập thủy lợi. Ông Nguyễn Văn Phúc, Chủ tịch UBND xã Hùng Thành, cho biết Nguyên và Trỗi là con anh Đinh Công Long (39 tuổi). Hoàn cảnh vợ chồng anh Long khó khăn, hiện anh Long đang đi lao động tại Nga. Chiều cùng ngày, thi thể hai em đã được mai táng.

* Cùng ngày, Phòng GD-ĐT H.Bắc Trà My (Quảng Nam) đã cho phép Trường THCS Nguyễn Huệ (xã Trà Giang) nghỉ 3 ngày để tập trung giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho 3 học sinh lớp 8 bị chết đuối trên sông Trường vào chiều 31.3, gồm: Hồ Thị Hoa, Lê Hoàng Sương, Trần Thị Hiền (cùng 14 tuổi). Hôm qua, địa phương đã có những hỗ trợ ban đầu cho thân nhân gia đình, gồm 5,5 triệu đồng và 70 kg gạo cho mỗi trường hợp. Các nạn nhân đều có gia cảnh khó khăn.

K.Hoan - H.X.H - D.Thúy

 >> Vụ 3 nữ sinh chết đuối: Trường cho nghỉ học 3 ngày để lo hậu sự
>> Tắm sông, một học sinh chết đuối
>> Tắm sông Trường, 3 nữ sinh lớp 8 chết đuối
>> Tắm hồ, 1 học sinh chết đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.