"Sao" giành “ghế nóng” X-Factor

03/05/2012 18:35 GMT+7

(TNO) Miley Cyrus, Demi Lovato và Avril Lavigne được cho là ba ứng viên hàng đầu cạnh tranh cho chiếc “ghế nóng” cuối cùng trong danh sách giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc X-Factor phiên bản Mỹ.

Sau mùa giải đầu tiên khá thành công và nhận được đánh giá tích tực từ giới chuyên môn cũng như thu hút một lượng lớn khán giả Mỹ theo dõi, X-Factor đang rục rịch chuẩn bị cho mùa thứ 2.

Tuy nhiên, sự ra đi của hai vị giám khảo Nicole Scherzinger và Paula Abdul sau mùa thứ nhất đã đặt “cha đẻ” của X-Factor phiên bản Mỹ là nhà sản xuất Simon Cowell vào tình thế cam go khi phải tìm người thay thế.

Mới đây, “công chúa nhạc pop” Britney Spears được cho đã hoàn thành xong bản hợp đồng trị giá 15 triệu USD để đảm nhận vai trò giám khảo của X-Factor mùa thứ 2 này.

Sự xuất hiện của Britney Spears hứa hẹn sẽ là một điều sáng thú vị cho X-Factor, tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, thông tin trên chưa vượt quá ngưỡng tin đồn khi Britney Spears và đại diện chương trình X-Factor đều từ chối bình luận về bản hợp đồng “triệu đô” này.

Trong khi đó, báo chí Mỹ tuần qua xôn xao chiếc “ghế nóng” còn lại của X-Factor đang là cuộc đua của ba ngôi sao trẻ Miley Cyrus, Demi Lovato và Avril Lavigne.

 
Miley Cyrus, Demi Lovato và Avril Lavigne - Ảnh: Reuters

Nguồn tin của E! Online cho biết, nhằm đáp ứng mục tiêu hướng tới đối tượng khán giả trẻ, Simon Cowell đã “nhắm” cựu “công chúa Disney” - Miley Cyrus và cô nàng rocker Avril Lavigne tham gia X-Factor mùa thứ 2.

Còn theo thông tin độc quyền của tờ Hollywood Reporter, Demi Lovato mới là ngôi sao trẻ được lựa chọn để gồi kế bên Simon Cowell, Britney Spears và L.A. Reid làm giám khảo của chương trình này.

Theo tạp chí Billboard, rất khó để đem tài năng hay mức độ nổi tiếng của Miley Cyrus, Avril Lavigne và Demi Lovato ra “cân đo đong đếm” nhằm chọn ra người hơn kẻ kém.

Tuy nhiên, điều làm cho dư luận không khỏi băn khoăn đó là tuổi đời còn quá trẻ cũng như hàng loạt scandal tai tiếng trong đời tư của ba ngôi sao này.

Liệu rằng có là “quá sức” nếu như để họ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho một chương trình tìm kiếm tài năng chuyên nghiệp như X-Factor?

Câu hỏi sẽ sớm được Simon Cowell cùng ê kíp thực hiện X-Factor của ông giải đáp.

Bởi theo dự kiến, X-Factor mùa thứ 2 sẽ được khởi động trong tháng 5 này và lên sóng truyền hình Fox (Mỹ) vào đầu tháng 9 tới.

Linh San

>> Dannii Minogue “chung thủy” với The X-Factor
>> Cheryl Cole rời “ghế nóng” X Factor?
>> Britney Spears sẽ nhận cát sê “khủng”
>> Ronan Keating lọt vào tầm ngắm của trang web ngoại tình
>> Công chúa nhạc pop đòi cát-sê “cắt cổ”
>> Giám khảo The X-Factor làm trò cười
>> Simon Cowell mời Madonna tham gia The X-Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.