Sập cổng chào, 3 người chết, 1 người bị thương

10/04/2012 19:21 GMT+7

(TNO) Ngày 10.4, tại xã Trà Cổ, H.Tân Phú (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng, làm 3 người chết, 1 người bị thương nặng.

(TNO) Ngày 10.4, tại xã Trà Cổ, H.Tân Phú (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng, làm 3 người chết, 1 người bị thương nặng.

Theo cơ quan chức năng H.Tân Phú, khoảng 9 giờ sáng 10.4, Khu du lịch (KDL) Lan Phương 2 thuộc xã Trà Cổ thuê một số công nhân về vẽ tranh trang trí cho bức tường khu du lịch có độ cao 7,5m, dài 8m.

Trong khi các công nhân kê giàn giáo để vẽ thì bất ngờ cổng chào hồ bơi nằm gần chỗ các công nhân đang làm việc bất ngờ đổ sập xuống, vùi 4 người trong đống đổ nát.

Trong đó, 2 công nhân đang thi công chết tại chỗ là Nguyễn Quốc Thiện (28 tuổi) và Lê Hồng Hồng Sơn (44 tuổi) cùng ngụ thị trấn Tân Phú, H.Tân Phú.

Ngoài ra, còn 1 người chết trên đường đi cấp cứu tên Nguyễn Văn Hối (33 tuổi, ngụ xã Trà Cổ) và 1 người bị thương rất nặng, đang được Bệnh viện Tân Phú cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Do lượng bê tông đổ nát đè lên người quá nhiều, đến 14 giờ chiều 10.4, lực lượng cứu hộ cứu nạn H.Tân Phú mới có thể cắt bê tông và sắt thép để đưa thi thể hai nạn nhân ra ngoài.

Được biết công trình KDL Lan Phương 2, do Công ty thương mại dịch vụ du lịch Lan Phương 2 (H.Tân Phú) làm chủ đầu tư. Trong đó bộ phận cổng chào, đài phun nước do ông Huỳnh Văn Phái nhận thầu và đã hoàn chỉnh thi công cách đây 3 tuần.

Theo nghi vấn ban đầu, nguyên nhân sập có thể do công nhân đã tháo dỡ cốt pha cổng chào sớm so với quy định, khi bê tông chưa đủ độ kết dính nên đã làm sập hệ thống cổng chào.

Ông Ngô Sĩ Bảng, Chủ tịch UBND H.Tân Phú cho biết đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tổ chức cứu nạn và phối hợp cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường để tiến hành điều tra.


Hiện trường vụ tai nạn lao động - Ảnh: CTV

Kim Cương

>> Sập cần cẩu, một công nhân thiệt mạng
>> Sập giàn giáo, 1 người bị thương
>> Nổ lò luyện thép 2 người chết, 6 người bị thương
>> Sập giàn giáo ở tòa nhà 10 tầng, 1 công nhân nguy kịch
>> Sập giàn giáo, 14 công nhân bị thương
>> Đừng để xảy ra tai nạn lao động nữa!
>> Sập giàn giáo, 3 người chết, 3 người bị thương
>> Sập giàn giáo tại công trình nhà cao tầng
>> TP.HCM: Sập giàn giáo, 1 người chết, 1 người mất tích, 14 người bị thương
>> Sập cầu Cần Thơ - Đâu là nguyên nhân thảm họa ?
>> Vụ sập cầu Cần Thơ: Tổng huy động mọi lực lượng để cứu người
>> Sập giàn giáo, một người tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.