Hà Nội: "Quy hoạch nóng" 3 điểm tiếp nhận hồ sơ

14/12/2005 23:31 GMT+7

Ngày 14.12, ông Đỗ Hoàng n, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ký quyết định số 221/2005/QĐ-UB về việc "Thôi thí điểm tạm dừng đăng ký mô tô, xe máy tại các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Thanh Xuân".

Theo đó, Công an thành phố có trách nhiệm tổ chức thực hiện, hướng dẫn và thông báo công khai để cán bộ và nhân dân biết nội dung của quyết định này. Công an thành phố phối hợp với Sở GTCC nghiên cứu các giải pháp hữu hiệu để tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP và xây dựng lộ trình giảm dần các phương tiện giao thông mô tô, xe máy đi lại trong nội thành. Có thể nói đây là một quyết định kịp thời và hợp lòng dân mặc dù trước đó, khi kết thúc kỳ họp thứ 5 HĐND TP khóa XIII ngày 9.12, lãnh đạo thành phố vẫn còn "hẹn" với dân là đến tháng 1.2006, sau khi xem xét báo cáo của các ban ngành chức năng về hiệu quả của việc tạm dừng đăng ký xe máy thì mới báo cáo lên để các bộ, ngành T.Ư và Chính phủ quyết định.

Công an TP Hà Nội cũng thông báo về 3 điểm tiếp nhận hồ sơ đăng ký, sang tên mô tô, xe máy, ô tô kể từ ngày 15.12 như sau:

1- Tại 86 phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm: nhận hồ sơ của người có hộ khẩu ở các quận, huyện Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh.

2- Tại 611 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân: nhận hồ sơ của người có hộ khẩu ở các quận, huyện: Thanh Xuân, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Từ Liêm,Thanh Trì.

3- Tại số 1234 đuờng Láng, Q.Đống Đa: nhận hồ sơ của người có hộ khẩu tại các quận, huyện: Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy, Sóc Sơn.

Việt Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.