Đặc biệt trên báo in ngày 7.2.2014

07/02/2014 00:02 GMT+7

Đầu tư vào đâu dễ sinh lời? Cuộc chạy đua chiến tranh không gian; Tượng bị cưa đầu, bia khắc thêm chữ; Thảm án sát hại 5 phu trầm… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.2.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 7.2.2014

Đầu tư vào đâu dễ sinh lời? Dựa trên tín hiệu thị trường, diễn biến của nền kinh tế vĩ mô năm nay, các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên lựa chọn kênh đầu tư cho độc giả của Báo Thanh Niên.

Đặc biệt trên báo in ngày 7.2.2014 

Cuộc chạy đua chiến tranh không gian: Mỹ đang nỗ lực tìm cách bảo đảm an toàn cho các vệ tinh chiến lược của nước này trước nguy cơ chiến tranh không gian trong tương lai.

Tượng bị cưa đầu, bia khắc thêm chữ: Bảo vật quốc gia tại nhiều di tích gốc hiện đang đứng trước nguy cơ bị xâm hại nghiêm trọng. Khi một bao tải giấu trong nghĩa trang gần chùa Ngô Xá (tỉnh Nam Định) được mở ra, người dân ở đây đã thở phào nhẹ nhõm. Đó chính là đầu của một pho tượng trong chùa từng bị cưa mất.

Đặc biệt trên báo in ngày 7.2.2014 

Thảm án sát hại 5 phu trầm: Cùng xem lại vụ án sát hại dã man 5 phu trầm rúng động dư luận hồi năm ngoái và Viện KSND tỉnh Quảng Trị vừa hoàn tất cáo trạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.