Sao phim Disney là đạo diễn trẻ nhất thế giới

24/05/2014 10:45 GMT+7

(TNO) Theo Hollywood Reporter ngày 23.5, nam diễn viên Leo Howard, 16 tuổi, ngôi sao trong bộ phim Kickin' It, mới đây đã được sách kỷ lục Guinness công nhận là đạo diễn truyền hình trẻ tuổi nhất trên thế giới.

(TNO) Theo Hollywood Reporter ngày 23.5, nam diễn viên Leo Howard, 16 tuổi, ngôi sao trong bộ phim Kickin' It, mới đây đã được sách kỷ lục Guinness công nhận là đạo diễn truyền hình trẻ tuổi nhất trên thế giới.

 Nam diễn viên Leo Howard - Ảnh chụp màn hình
Nam diễn viên Leo Howard - Ảnh chụp màn hình

Leo Howard đang là đạo diễn cho bộ phim nhiều tập Fight at the Museum sẽ lên sóng truyền hình ngày 30.6 tới. Nhà điều hành sản xuất, ông Jim O’Doherty rất ấn tượng với tác phong chuyên nghiệp của cậu đạo diễn trẻ.

Leo kể lại: “Một người nào đó đã nói, ở độ tuổi của tôi, làm đạo diễn chắc chắn là một kỷ lục. Và thế là mẹ tôi đã nộp hồ sơ với sách kỷ lục Guinness. Và kỷ lục thật sự đã được xác nhận. Thật là một món quà tuyệt vời”.

Nam diễn viên 16 tuổi cũng đã dùng một khoảng thời gian dài trong lúc đóng phim để theo học hỏi các đạo diễn khác. Cậu chia sẻ: “Tôi biết mọi người sẽ nhìn vào tôi và nghĩ rằng tôi chỉ là một đứa trẻ. Do đó, tôi chỉ tập trung vào chiếc máy quay và những gì diễn viên cần ở một đạo diễn”.

Leo Howard là người đóng vai chính Jack Brewer trong bộ phim hài Kickin’ It của Disney. 

Nhật Hằng

>> Disney mang "Star Wars" lên phim hoạt hình
>> Disney nói không với quảng cáo đồ ăn vặt cho trẻ em
>> Hãng Disney đặt cược vào phim bom tấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.