Kelly Brook được mời "qua đêm" với giá 1 triệu euro

22/05/2012 12:20 GMT+7

(TNO) “Làm ơn đi, chỉ một đêm thôi”, một doanh nhân người Pháp đã gào thét trước khách sạn mà người mẫu kiêm diễn viên Kelly Brook đang lưu trú để mong cô "qua đêm" với mình với giá 1 triệu euro.

(TNO) “Làm ơn đi, chỉ một đêm thôi”, một doanh nhân người Pháp đã gào thét trước khách sạn mà người mẫu kiêm diễn viên Kelly Brook đang lưu trú để mong cô "qua đêm" với mình với giá 1 triệu euro.

Theo Daily Mail, Kelly Brook đang có mặt tại Pháp để quảng bá cho bộ phim Keith Lemon: The Film mà cô đóng cặp với Keith Lemon trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes.

Kelly Brook
Người mẫu kiêm diễn viên Kelly Brook (giữa) - Ảnh: Reuters

Kelly Brook không thể ngờ rằng một doanh nhân người Pháp đã đến khách sạn Majestic Barriere nơi cô đang ở và đề nghị cô… "qua đêm" với ông ta.

Tờ Mirror cho hay doanh nhân này tên Frederic, khoảng 30 tuổi. Ông bày tỏ rằng sẵn sàng chi 1 triệu euro để được "qua đêm" với người đẹp Kelly Brook nhằm tái hiện lại tình huống trong bộ phim Indecent Proposal.

Trong bộ phim này, nhân vật do Demi Moore thủ vai cũng nhận được lời đề nghị tương tự từ một triệu phú.

Ban đầu, Kelly Brook khá bối rối và tưởng rằng đây là trò đùa của Keith Lemon. Tuy nhiên, người đàn ông này thậm chí còn kêu gào trước khách sạn rằng: “Làm ơn đi, chỉ một đêm thôi. Tôi có tiền đây!”.

Trước tình huống này, các vệ sĩ đã phải đưa ông ra khỏi khách sạn.

Sau sự cố trên, Kelly Brook vẫn tươi tắn đến tham dự buổi ra mắt phim Vous N'avez Encore Rien Vu vào sáng 22.5.

Các sao từng vướng phải lời đề nghị khiếm nhã

Myleene Klass

Nữ MC 34 tuổi Myleene Klass cho biết một ngôi sao Holllywood từng mời cô đi ăn sau đó gạ gẫm cô  ký một bản hợp đồng… tình dục ngoài hôn nhân. Đương nhiên, Myleene Klass đã từ chối vì không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình của người đã có vợ con đuề huề này.
 
Britney Spears

Năm 2000, một doanh nhân người Mỹ vì say mê giọng hát của Britney Spears đã sẵn sàng bỏ ra 7,5 triệu bảng Anh để được "qua đêm" cùng “công chúa nhạc pop” . Khi đó, Britney chỉ mới 19 tuổi và cô tuyên bố rằng mình sẽ giữ trinh tiết cho đến khi đám cưới.

Pamela Anderson

Trong một lần bài bạc, Pamela Anderson đã thiếu nợ 250.000 USD. Khi đó, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Rick Salomon đã đề nghị cô dùng nụ hôn để xóa nợ. Pamela Anderson đã đồng ý. Sau đó cả hai đã kết hôn nhưng rồi lại ly dị chỉ sau hai tháng bên nhau.

Taylor Lautner

Khi mới 17 tuổi, ngôi sao Chạng vạng đã vấp phải một tình huống oái oăm. Một người hâm mộ nữ tuổi trung niên đã đề nghị anh ký tên lên… đồ lót của cô.

Susan Boyle

Nổi tiếng từ sau cuộc thi Britain’s Got Talent, Susan Boyle đã gặp một lời đề nghị kỳ quặc từ một hãng phim người lớn: 1 triệu bảng để cô đánh mất cái ngàn vàng ngay trên màn ảnh. Susan Boyle đã lịch sự từ chối.

George Clooney

George Clooney đã gặp phải một lời đề nghị bất thường từ một phóng viên Ý tại Liên hoan phim Venice năm 2009. Người đàn ông này thú nhận đã yêu George Clooney và cầu xin nam diễn viên này đáp lại tình cảm của ông.

Ngát Ngọc

>> Sốc với những kiểu khoe thân táo bạo trên thảm đỏ
>> Thời trang Halloween “độc và lạ” của sao Hollywood
>> Làm đẹp với người mẫu Kelly Brook
>> Trước thềm LHP Cannes 2012
>> Blythe Danner, "bà mẹ" của các sao Hollywood
>> Britney Spears làm giám khảo với thù lao 15 triệu USD
>> Sao Hollywood bị kiện vì quấy rối tình dục nam nhân viên mát xa
>> Scarlett Johansson nhận sao trên Đại lộ Danh vọng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.