Lỗi hệ thống check in tại Nội Bài, 15 chuyến bay bị trễ

03/03/2012 22:06 GMT+7

(TNO) Vì bị trục trặc hệ thống máy tính, trong ngày 3.3, 15 chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát tại Nội Bài (Hà Nội) bị chậm giờ, chuyến chậm nhất lên tới 2 tiếng so với giờ xuất phát.

(TNO) Khoảng 7 giờ đến gần 9 giờ sáng 3.3, hệ thống máy tính làm thủ tục check in của Vietnam Airlines (VNA) tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) bị trục trặc khiến hành khách không thể làm thủ tục lên máy bay, bị kẹt lại tại nhà ga T1.

>> Máy bay VNA bị yêu cầu bay tại chỗ ở Quảng Châu
>> Vietnam Airlines hủy nhiều chuyến bay do thời tiết xấu
>> Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố do nhiễu động thời tiết

Tới khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, hành khách bị trễ chuyến mới làm xong thủ tục để lên máy bay. Việc chậm chuyến trong buổi sáng đã làm liên đới, chậm trễ một số chuyến bay đầu giờ chiều cùng ngày.

Tổng cộng, ngày 3.3, có khoảng 15 chuyến bay của VNA xuất phát từ Nội Bài đi Đà Nẵng, Cam Ranh, TP.HCM, Bangkok, Thượng Hải… bị chậm chuyến, chuyến chậm nhất tới gần 2 tiếng.

Các chuyến bay từ Nội Bài đi của các hãng hàng không khác lại không bị ảnh hưởng bởi sự cố trên, do các quầy làm thủ tục của Jestar Pacific sử dụng chương trình internet không dây (3G) dự phòng. Các chuyến bay của VietJet Air cũng hoạt động bình thường.

M.Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.