Phố chuyên gia trong làng sinh thái

22/03/2012 07:00 GMT+7

Những năm gần đây, huyện Bình Chánh, TP.HCM và khu vực giáp ranh tỉnh Long An đã có những bước chuyển mình, phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và khu công nghiệp. Nhu cầu về nhà ở cho các chuyên gia và gia đình họ đang được đặt ra cấp bách, trong khi nguồn cung nơi đây vẫn còn rất hạn chế...

Những năm gần đây, huyện Bình Chánh, TP.HCM và khu vực giáp ranh tỉnh Long An đã có những bước chuyển mình, phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và khu công nghiệp. Nhu cầu về nhà ở cho các chuyên gia và gia đình họ đang được đặt ra cấp bách, trong khi nguồn cung nơi đây vẫn còn rất hạn chế...

Nhu cầu về nhà ở cao, nhưng nguồn cung hiếm hoi

Hiện Long An và Bình Chánh (TP.HCM) có gần 5.000 ha diện tích đất dành cho khu công nghiệp. Riêng tại Đức Hòa và Bình Chánh có nhiều khu công nghiệp như: Tân Tạo, Lê Minh Xuân, Tân Đức, Tân Đô, Đức Hòa 1, Đức Hòa 2, Hải Sơn, Hạnh Phúc… Hàng trăm chuyên gia cùng hàng chục ngàn lao động khác đã đang và sẽ về đây làm việc, sinh sống khiến Long An và Bình Chánh trong tương lai sẽ rất sôi động.

Kèm theo sự phát triển nhanh chóng của các khu công nghiệp tại khu vực này là việc thu hút lao động từ khắp nơi về đây sinh sống và làm việc, trong đó phải kể tới những lao động có hàm lượng chất xám cao, mà cụ thể là các chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước. Đa số các chuyên gia đều có nhu cầu đưa gia đình, người thân đến ở cùng. Do đó, họ không chỉ cần một nơi ở tiện nghi, đầy đủ dịch vụ cơ bản mà còn phải đáp ứng được nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, giải trí cho bản thân cũng như gia đình mình… nhưng thực tế thật khó khăn để có thể tìm được những nơi như thế.

Xu hướng lựa chọn mới: Phố chuyên gia Eco Village

Với mong muốn tạo ra môi trường sống và làm việc gần gũi với thiên nhiên nhưng chỉ cách trung tâm Sài Gòn 30 phút đi xe, “Phố chuyên gia trong làng sinh thái Eco Village” với thiết kế vườn treo độc đáo của các kiến trúc sư giỏi nhất đã xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu nói trên.

Bằng thông điệp “Sống cùng thiên nhiên”, làng sinh thái du lịch - Eco Village (Đức Hòa - Long An) do Công ty Phúc Khang làm chủ đầu tư được xem là một trong những dự án mới, độc đáo trên thị trường bất động sản phía nam khi sở hữu 2 hồ sinh thái với diện tích mặt nước rộng đến 23 ha đang được nhiều người quan tâm, lựa chọn.

Nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, công viên, khu du lịch picnic, nhà hàng, bến du thuyền, khu thể thao giải trí dưới nước… Dự án thực sự là một “thiên đường nhiệt đới” với thiên nhiên trong lành, địa hình tự nhiên đa dạng. Phố chuyên gia Eco Village nằm liền kề hồ sinh thái 7 ha, hệ thống đường giao thông rộng rãi và được bao bọc bởi các con kênh tạo nên sự xanh mát và trong lành cho toàn bộ không gian sống.

 
 
 


Phối cảnh phố chuyên gia trong làng sinh thái

Với thiết kế mẫu nhà liên kế vườn hiện đại nhưng vẫn gắn liền với thiên nhiên, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ và kính để từ trong nhà có thể ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài. Mẫu nhà được thiết kế có vườn treo theo phong cách sống hiện đại, xuyên suốt qua các phòng sẽ giúp chủ nhân tận hưởng thiên nhiên ngay trong nhà đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho những chuyên gia khó tính nhất.

Tầng trệt được thiết kế một khu vườn treo kết hợp với hồ tiểu cảnh để nối không gian giữa phòng khách và nhà bếp vừa tạo cảm giác dễ chịu, thích thú khi nấu ăn vừa tạo không gian rộng lớn cho các buổi tiệc thân mật tại nhà.

Tầng một và hai được thiết kế, bố trí để tận dụng tối đa ánh sáng, gió nhằm đem lại tầm nhìn và sự thông thoáng cho tất cả các phòng. Khu vực phòng giải trí cũng được lưu ý đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của gia chủ cũng như có thể linh hoạt biến nơi đây thành phòng ngủ cho khách. Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng thiết kế khu vực làm việc, thư viện yên tĩnh và riêng tư.

Tại Phố chuyên gia, bước ra khỏi cửa là có thể thỏa sức rảo bước trên những con đường đi bộ với thảm cỏ xanh quanh năm để hưởng thụ không khí trong lành, hương vị mát dịu của hồ sinh thái vào buổi chiều. Hay cuối tuần, chủ nhân có thể cùng gia đình cắm trại, câu cá giải trí, bơi thuyền, lướt sóng tại Eco Village… nơi mà các chuyên gia có thể sử dụng các tiện ích với ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư. Phố chuyên gia còn là khoảng trời riêng yên tĩnh, thoải mái rất thích hợp cho các hoạt động sáng tạo và là nơi để mỗi sáng thức dậy chúng ta tràn đầy sinh lực và niềm tin.

Cơ hội lớn cho nhiều người

Dù bạn là ai, giáo viên, bác sĩ, kỹ sư hay nhà đầu tư, bạn đều có thể an cư, nghỉ dưỡng và phát triển sự nghiệp kinh doanh vững chắc. Vì đây là dự án có vị trí đắc địa, pháp lý an toàn với sổ đỏ, hạ tầng hoàn chỉnh, giá cả hợp lý, đầu tư hiệu quả và an tâm hơn khi chủ đầu tư có chương trình hỗ trợ kết nối với các chuyên gia tại các khu công nghiệp xung quanh và các nhà đầu tư tại đây. Tất cả những điều đó sẽ tạo nên giá trị gia tăng không ngừng, điều mà thực tế đã được chứng minh trong thời gian qua tại Eco Village.

Khách hàng quan tâm, liên hệ:

- Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang, ĐT: (08) 3929 2222 - 0989 360 999, website: www.phuckhang.vn.

- Phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư và Phát triển bất động sản An Gia, ĐT: (08) 38 402 403 - 0937 119 111, website: www.angia.com.vn

- Sàn bất động sản Danh Khôi, ĐT: (08) 3 84 84 666 - 0909 197 123, website:  www.danhkhoi.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.