Dàn sao nữ lung linh trong "Ngọc Viễn Đông"

06/03/2012 22:08 GMT+7

(TNO) Bộ phim Ngọc Viễn Đông, từng đoạt 2 giải thưởng tại Liên hoan phim độc lập California 2012, vừa có buổi ra mắt vào đêm 5.3 trước khi chính thức ra rạp vào ngày 8.3.

(TNO) Bộ phim Ngọc Viễn Đông, từng đoạt 2 giải thưởng tại Liên hoan phim độc lập California 2012, vừa có buổi ra mắt vào đêm 5.3 trước khi chính thức ra rạp vào ngày 8.3.

Ngọc Viễn Đông là một phim truyện được hợp nhất từ chùm phim ngắn dựa trên các truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc kể về người phụ nữ Việt thông qua đời sống nội tâm của họ.

Các câu chuyện riêng biệt thể hiện cho những khát khao, ước vọng, nhiệt huyết, tâm tư tình cảm của cuộc sống. Qua đó, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với những nét đẹp kín đáo, hiền hòa được tô đậm bằng triết lý, nhân sinh quan và các khía cạnh tâm lý phức tạp ở nhiều góc độ khác nhau.

Trong đó, Ngô Thanh Vân đảm nhận vai chính trong Trăng huyết, Trương Ngọc Ánh với Thuyền, NSND Như Quỳnh cùng Tặng phẩm, biên kịch - nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc với Thức, Hồng Ánh với Thực và mộng, nữ diễn viên gạo cội Kiều Trinh với Thời và diễn viên nhí Phương Quỳnh với Thơ.

Nếu Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với vẻ đẹp hoang dại, đôi mắt chứa đựng những khát khao cháy bỏng trong Trăng huyết, thì Trương Ngọc Ánh với "vẻ đẹp không tì vết" lôi cuốn người xem bởi sự thoắt ẩn, thoắt hiện, đầy mơ hồ trong Thuyền.

Trong khi đó, Hồng Ánh lại xuất hiện với vẻ đẹp bụi bặm, phóng khoáng trong Thực và mộng. Diễn viên nhí Phương Quỳnh cũng được khen ngợi vì sự trong sáng, thuần khiết với vai diễn trong Thơ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhà văn - biên kịch Minh Ngọc cũng nhận được sự quan tâm và tán thưởng của khán giả.

Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt, suốt 120 phút phim, Ngọc Viễn Đông còn khiến khán giả không ngừng xuýt xoa trước những cảnh quay tuyệt đẹp về rừng biển Việt Nam, với bối cảnh ở Sa Pa, Hội An, Phan Thiết, Bình Dương…

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt Ngọc Viễn Đông:


Đoàn làm phim Ngọc Viễn Đông trong buổi ra mắt tối 5.3


Nhà văn - biên kịch Nguyễn Thị Minh Ngọc cùng NSND Như Quỳnh và diễn viên Diễm My (từ trái sang)


NSND Như Quỳnh


Diễn viên Diễm My


Diễn viên Hồng Ánh (phải) và Thanh Thúy


Diễn viên Ngô Thanh Vân và NSƯT Thành Lộc


Diễn viên Trương Ngọc Ánh

 
Diễn viên Trần Bảo Sơn (chồng của diễn viên Trương Ngọc Ánh) cùng con gái


Người đẹp Hồ Trương Phương Nga


Diễn viên Kiều Trinh


Diễn viên Mỹ Uyên

Hiền Nhi - Thanh Thanh
Ảnh: Poly

>> Phim Việt 2012: Đa dạng, nhưng vẫn chông chênh
>> Khát khao mang kịch Việt Nam ra thế giới
>> Phim hay tháng 3
>> Ngọc Viễn Đông" ra mắt khán giả ngày 8.3
>> “Ngọc Viễn Đông” đoạt giải tại LHP độc lập California
>> Trương Ngọc Ánh trở lại phim trường
>> “Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã biết buồn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.