Dương Di và Ngô Trác Hy khoe giọng trước khán giả Việt Nam

04/12/2013 08:05 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi xuống sân bay và tham dự buổi họp báo vào chiều 3.12, Dương Di và Ngô Trác Hy tiếp tục xuất hiện trong đêm giao lưu ca nhạc vào buổi tối cùng ngày tại TP.HCM.

(TNO) Ngay sau khi xuống sân bay và tham dự buổi họp báo vào chiều 3.12, Dương Di và Ngô Trác Hy tiếp tục xuất hiện trong đêm giao lưu ca nhạc vào buổi tối cùng ngày tại TP.HCM.

>> Dương Di hoảng sợ giữa 'rừng' người hâm mộ
>> Ngô Trác Hy và Dương Di đến Việt Nam


Ngô Trác Hy (thứ 2, từ trái qua) và Dương Di trong sự kiện tối 3.12

Trong chương trình, Dương Di và Ngô Trác Hy đã có dịp khoe giọng trong những ca khúc tiếng Hoa quen thuộc, gắn liền với những bộ phim mà họ từng tham gia.

Mặc dù không có nhiều thời gian tập luyện (Ngô Trác Hy sang Việt Nam lúc 11 giờ, Dương Di đến lúc 15 giờ 30 phút) nhưng cả hai đã nỗ lực thể hiện các ca khúc một cách tự tin và thoải mái.

Đặc biệt, khi giao lưu cùng MC Trấn Thành, cả hai khiến khán giả càng thích thú hơn bởi sự thân thiện và vui tính của mình.

Trong khi Dương Di ca ngợi vẻ đẹp của các cô gái Việt Nam thì Ngô Trác Hy cũng cho rằng đàn ông Việt rất đẹp trai, đặc biệt là... MC Trấn Thành.

Ngô Trác Hy và Dương Di còn dành nhiều tình cảm trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam và hy vọng sẽ có dịp tìm hiểu thêm về văn hóa, con người cũng như nền điện ảnh Việt Nam.

Dương Di cho biết do chuyến bay quá gấp nên cô chưa kịp thưởng thức ẩm thực Việt Nam và tiết lộ rằng "trong tối nay sẽ chạy ra phố tìm ăn món ăn Việt".

Ngoài điểm nhấn đặc biệt là sự xuất hiện của Dương Di - Ngô Trác Hy, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của Hương Tràm và Hồ Trung Dũng.

Hồ Trung Dũng góp giọng với Thênh thangGõ cửa thiên đường còn quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã thể hiện hai ca khúc It's not goodbyeVới em là mãi mãi.

Đặc biệt, khi Hương Tràm đang thể hiện ca khúc Với em là mãi mãi, MC Trấn Thành đã xuất hiện song ca cùng cô khiến khán giả bất ngờ xen lẫn thích thú.

Chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Hương Giang, Diễm Hương, quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 Lâm Vinh Hải...


Trấn Thành bất ngờ xuất hiện song ca cùng Hương Tràm


Hương Tràm thể hiện hai ca khúc It's not goodbyeVới em là mãi mãi


Hoa hậu Hương Giang (phải) và Diễm Hương chụp ảnh cùng sao TVB


Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 Lâm Vinh Hải

Thiên Hương
Ảnh: H.M, T.A

>> Ngô Trác Hy, Dương Di giao lưu văn hóa tại Việt Nam
>> Ngô Trác Hy muốn đóng phim ở Việt Nam
>> Ngô Trác Hy chờ đợi đóng phim ở Việt Nam
>> Video clip: Khán giả nữ 'chết mê chết mệt' Ngô Trác Hy
>> Ngô Trác Hy đến TP.HCM, bị vây kín ở sân bay
>> Ngô Trác Hy và Dương Di đến Việt Nam
>> Ngô Trác Hy, Dương Di giao lưu văn hóa tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.