Thầy bói Thái Lan: Máy bay Malaysia rơi ở vùng biển Việt Nam

13/03/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Một thầy bói có tiếng ở Thái Lan đoán rằng chiếc máy bay mang số hiệu MH370 không bị không tặc hay khủng bố mà bị rơi xuống biển và địa điểm rơi là ở vùng biển của Việt Nam.

(TNO) Một thầy bói có tiếng ở Thái Lan đoán rằng chiếc máy bay mang số hiệu MH370 không bị không tặc hay khủng bố mà bị rơi xuống biển và địa điểm rơi là ở vùng biển của Việt Nam.

>> Toàn cảnh vụ máy bay Malaysia mất tích
>> Dân mạng Trung Quốc mỉa mai Malaysia mời pháp sư tìm máy bay mất tích
>> Nhà ngoại cảm' gọi điện báo 'máy bay Malaysia mất tích rơi trong rừng... U Minh

 
Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines - Ảnh: Reuters

Nói chuyện trên 1 kênh truyền hình địa phương của Thái Lan sáng nay 13.3, thầy bói Krit “Confirm” cho biết số hiệu MH370 của chiếc máy bay bị rơi đã biểu hiện số mệnh của nó. Ông này lưu ý đến con số 7 trong số hiệu MH370.

Thứ nhất, số 7 cũng là ngày xảy ra sự cố mất tích của máy bay, theo ông thầy bói. Thứ hai, số kỵ của số 7 chính là số 2 mà số 2 tượng trưng cho thủy, tức là nước.

“Dựa trên nghiên cứu về sao, tôi có thể nói MH370 đã bị rơi xuống biển”, ông thầy bói khẳng định.

Vùng máy bay bị rơi tính từ biển Cà Mau lên phía trên của biển Đông nhưng không kéo dài lên đến phía bắc.

Thầy bói Krit “Confirm” có tuổi đời khá trẻ nhưng rất có tiếng ở Thái Lan cho rằng nguyên nhân của sự cố rơi máy bay xuất phát từ sự tranh cãi giữa những người trên chuyến bay đó.

Cụ thể ông này nói đến là ở khoang điều khiển máy bay nhưng không nói rõ là giữa phi hành đoàn với nhóm không tặc hay khủng bố.

Tranh cãi trong phi hành đoàn là một trong bốn giả thuyết về sự mất tích của máy bay được giới chức Malaysia đưa ra hôm qua 12.3. Ba giả thuyết còn lại là không tặc, phá hoại và vấn đề cá nhân.

Người dẫn chương trình tiếp tục hỏi ông thầy bói liệu có thể tìm được xác chiếc máy bay và khi nào, ông này trả lời rằng sẽ sớm tìm ra.

Ông thầy bói còn cho biết ông có thể xác định được vị trí của chiếc máy bay mà không cần đến ra đa của Trung Quốc hay bất kỳ phương tiện nào.

Trước đó ngày 11.3, đường dây nóng tiếp nhận thông tin liên quan đến tung tích máy bay Malaysia tại Việt Nam nhận được cuộc gọi của một người tự xưng là "nhà ngoại cảm" gọi đến đường dây nóng báo: "Máy bay rơi trong... rừng U Minh".

Trưa nay 13.3, phóng viên Đình Tuyển của Thanh Niên Online tường thuật: Trực thăng MI 171 số hiệu 04 hạ cánh xuống Sân bay Cà Mau, kết thúc chuyến bay tìn kiếm tại khu vực rừng U minh thượng, U Minh Hạ.

Thượng tá Ngô Vi Sơn, cơ trưởng và trung tá Nguyễn Đức Tải, phi công kiêm người dẫn đường cho biết trực thăng bay ở độ cao 100-200 m tìm kiếm khắp khu vực nhưng không phát hiện bất cứ dấu hiệu khả nghi nào trên rừng U Minh.

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Malaysia chưa cung cấp thông tin 'máy bay mất tích 2 lần phát tín hiệu
>> Vật thể trên biển Đông do vệ tinh Trung Quốc chụp không phải của máy bay mất tích
>> Vật thể nghi của máy bay mất tích trên biển Đông: Trung Quốc chưa thể xác nhận
>> Phát hiện vật thể nghi của máy bay mất tích trên biển Đông
>> Rối bời thông tin về máy bay mất tích
>> Malaysia sẽ không từ bỏ hi vọng tìm thấy máy bay mất tích
>> Malaysia nhờ Ấn Độ hỗ trợ tìm máy bay mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.