Túng tiền trả nợ, đâm tài xế xe ôm 14 nhát dao để cướp xe

14/11/2013 19:45 GMT+7

(TNO) Lấy lý do không nhớ số nhà, Kiệt kêu người chạy xe ôm vòng qua các con hẻm rồi rút dao đâm liên tiếp 14 nhát hòng cướp xe. Nhưng kẻ thủ ác đã bị người dân vây bắt.

Ông Chòi tại bệnh viện Chợ Rẫy d
Ông Chòi tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Chiều 14.11, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết sau 2 ngày phẫu thuật, hiện sức khỏe của ông Lê Văn Chòi (40 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) đã dần trở lại ổn định.

Các bác sĩ cho biết ông Chòi bị đâm 14 nhát dao khắp người, trong đó nặng nhất là vết đâm thấu bụng khiến nạn nhân bất tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng 13.11, ông Chòi đang ngồi đợi khách trên đường Thoại Ngọc Hầu (Q.Tân Phú) thì có một nam thanh niên tới kêu ông chở về Q.Tân Bình với giá 60.000 đồng.

Đến Q.Tân Bình, nam thanh niên này kêu ông Chòi chở lòng vòng qua các con hẻm. Khi tới đoạn đường tối, người này liền rút dao đâm liên tiếp vào người ông Chòi.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân chạy túa ra trợ lực, người thì đưa nạn nhân đi cấp cứu và những người còn lại thì xúm nhau rượt theo truy bắt hung thủ giao cho công an.

Tại cơ quan công an, tên cướp khai tên là Hoàng Tuấn Kiệt (18 tuổi), ngụ Q.6. Vì bị chủ nợ đe dọa nên Kiệt nảy sinh ý định đi cướp xe máy của tài xế xe ôm để bán lấy tiền trả nợ.

Tin, ảnh: Sỹ Bình

>> Bắt giam kẻ giết tài xế xe ôm
>> Tuyên án tử hình kẻ sát hại 2 tài xế xe ôm
>> Một người đánh giày dùng kéo đâm toạc cổ tài xế xe ôm
>> Truy bắt nghi phạm đâm tài xế xe ôm cướp tài sản
>> Bắt tên cướp xe ôm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.