Smartphone đầu tiên dùng pin cong

29/10/2013 06:40 GMT+7

(TNO) LG vừa xác nhận mẫu điện thoại thông minh màn hình cong LG G Flex của hãng chính là smartphone thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng thỏi pin với thiết kế cong.

(TNO) LG vừa xác nhận mẫu điện thoại thông minh màn hình cong LG G Flex của hãng chính là smartphone thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng thỏi pin với thiết kế cong.

 
LG G Flex sử dụng thỏi pin thiết kế cong độc đáo - Ảnh: LG

Theo PhoneArena hôm 28.10, vào đầu tháng 10, LG đã công bố 3 dòng pin mới cho điện thoại thông minh có thể gấp, bẻ cong hoặc thậm chí thắt thành nút. Một trong các dòng pin này đã được áp dụng trên chiếc LG G Flex.

Pin trên LG G Flex được trang bị dung lượng cực khủng, lên đến 3.500 mAh, cao hơn nhiều so với mẫu pin đang dùng trên chiếc Galaxy Round (là smartphone màn hình cong đầu tiên của Samsung nhưng thỏi pin không sử dụng thiết kế cong).

Được biết, LG G Flex cong theo chiều dọc và dùng màn hình cảm ứng 6 inch đạt độ phân giải HD 720p, dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 đạt tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB, camera sau với cảm biến 13 MP và chạy nền tảng Android 4.2.2 khi được bán ra.

Về cơ bản, LG G Flex cũng lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc smartphone mới nhất của LG là G2, khi dùng cụm phím mở khóa và tăng giảm âm lượng vật lý nằm ở mặt sau của máy. Máy có trọng lượng 177 gram.

Dự kiến, LG G Flex sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 11 tới. Tuy nhiên, giá bán của máy chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> LG ra mắt smartphone màn hình cong
>> LG nhảy vào thị trường Chrome OS
>> Lộ diện smartphone màn hình cong của LG
>> LG ra mắt pin dẻo
>> LG sắp tung ra smartphone màn hình cong
>> Galaxy Round chỉ mới là phiên bản nguyên mẫu
>> Galaxy S4 sắp có thêm phiên bản màu vàng
>> Một số thủ thuật độc đáo trên Galaxy Note 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.