Yahoo thay đổi giao diện trang chủ

03/03/2014 17:18 GMT+7

(TNO) Yahoo ngày 3.3 đưa ra thông báo đã thay đổi giao diện trang chủ của mình (vn.yahoo.com), nhằm đem đến cho người dùng một trải nghiệm hiện đại, trực quan và phù hợp với nhiều thiết bị di động.

(TNO) Yahoo ngày 3.3 đưa ra thông báo đã thay đổi giao diện trang chủ của mình (vn.yahoo.com), nhằm đem đến cho người dùng một trải nghiệm hiện đại, trực quan và phù hợp với mọi thiết bị từ điện thoại thông minh, máy tính bảng đến máy tính cá nhân.

 
Giao diện mới của trang Yahoo Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Theo Yahoo, đợt thay đổi giao diện lần này được áp dụng cho 6 quốc gia gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Việt Nam và Ấn Độ, giúp cho người dùng dễ dàng tìm thấy những nội dung mà họ quan tâm - tất cả nằm gọn trên một trang và có thể truy cập từ bất cứ thiết bị nào.

Cụ thể, người dùng có thể trải nghiệm trang Chủ Yahoo mới thân thiện hơn với thanh di chuyển được đơn giản hóa, có thể duyệt qua những tin tức đáng chú ý, kiểm tra email, thông tin về chứng khoán, đăng ảnh, xem thời tiết và xem cả sao tử vi của bạn ngay trong một giao diện quản lý chính.

Bên cạnh đó, giao diện mới này còn được tích hợp Facebook, cho phép người dùng có thể cập nhật nhanh ngày sinh nhật của bạn bè hoặc cho phép lưu lại/xóa đi những chuỗi tin tức thích/không thích xem trên Yahoo.

Thành Luân

>> Yahoo ra mắt 2 tạp chí điện tử mới
>> Quảng cáo trên Yahoo bị nhiễm mã độc
>> Yahoo áp dụng giao thức bảo mật SSL
>> Yahoo công bố logo mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.